Sao Hàn quyến rũ 'chết người' sau giảm cân

31/07/2016 07:56 GMT+7

Song Hye Kyo, IU, Park Shin Hye, Suzy… vốn đã xinh đẹp lại càng gợi cảm và cuốn hút hơn nhờ giảm cân.

Trong làng giải trí Hàn Quốc, ngoại hình là một trong những lợi thế quan trọng. Chính vì vậy, các ngôi sao không ngại chịu khổ, dùng đủ mọi biện pháp làm đẹp. Đặc biệt, béo, mập, tăng cân bị coi là kẻ thù không đội trời chung với họ. Nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu xứ kim chi sẵn sàng ăn kiêng, tập luyện khổ cực để giữ số cân nặng như mong muốn.
Ngắm những loạt ảnh trước và sau khi giảm béo dưới đây của họ, chúng ta sẽ hiểu sự hi sinh ấy rất đáng công nhận.
Ailee
Ailee

Lúc còn mũm mĩm, Ailee không xấu. Tuy nhiên, sau khi giảm cân, cô mới thật sự quyến rũ. Vì muốn đẹp và đẹp hơn, Ailee từng nỗ lực giảm 10 kg trong một tháng. Hết béo, Ailee không chỉ có dáng hình gợi cảm hơn, mà khuôn mặt V-line thanh tú còn khiến người đẹp vướng nghi án "dao kéo" bởi quá xinh.
IU
IU

So sánh hai bức ảnh phía trên chẳng thể nào nghĩ đó là cùng một người. IU sau khi giảm cân trông rất thanh thoát, gương mặt trong sáng và đầy sức hút hơn hẳn thuở mặt căng tròn. Chính vì muốn giữ nét xinh tươi, gọn gàng, IU tuân thủ thực đơn ăn uống rất nghiêm ngặt.
Mỗi ngày, cô chỉ ăn một quả táo, hai củ khoai lang và uống một cốc nước dinh dưỡng. Ngoài ra, nếu quá đói, cô sẽ ăn thành nhiều bữa trong ngày nhưng không sử dụng các loại tinh bột và thịt. Chưa kể, nữ ca sĩ còn thường xuyên leo cầu thang bộ, tập aerobic và gập bụng.
Ji Eun của Secret
Ji Eun của Secret

Ji Eun và các thành viên trong nhóm Secret thực hiện chế độ ăn kiêng theo thực đơn của các chuyên gia dinh dưỡng. Họ chỉ ăn cá, hải sản, đậu phụ, sữa. Tất cả vì sự nghiệp giữ dáng để luôn quyến rũ như thế này.
Park Bo Ram
Park Bo Ram

Nói đến hành trình giảm cân thì Park Bo Ram là huyền thoại. Cô đã giảm 32 kg bằng cách tích cực tập thể dục và ăn uống điều độ. Kết quả, khuôn mặt béo tròn, cằm hai ngấn mỡ và thân hình tròn xoe đã biến mất, thay vào đó là một Park Bo Ram quyến rũ, xinh đẹp đến nao lòng.
Yoon Eun Hye
Yoon Eun Hye

Yoon Eun Hye cho biết cô cực dễ tăng cân. Hồi mới chân ướt chân ráo vào làng giải trí, vì béo mà Yoon Eun Hye bị chê. Với quyết tâm cao, sau những tháng ngày bụng ngấn mỡ, Yoon Eun Hye đã áp dụng chế độ ăn không bữa phụ, không ăn vặt kết hợp với việc tập yoga thường xuyên. Kết quả, cô đã giảm được 7 kg sau 2 tháng và tiếp tục tập luyện để giữ được thân hình nóng bỏng cho đến mãi sau này.
Suzy (Miss A)
Suzy (Miss A)

Từ khuôn mặt bánh bao, chân cột đình, Suzy nhanh chóng vươn lên hàng mỹ nữ vạn người mê nhờ giảm béo thành công và được coi là "tình đầu quốc dân".
Kwon Mi Jin
Kwon Mi Jin

Diễn viên hài Kwon Mi Jin từng nặng tới 103 kg. Nhờ tham gia chương trình Health Girl của đài KBS2, cô đã thành công trong thử thách giảm 52 kg. Từ khi nhìn thấy mình xinh đẹp hơn, Kwon Mi Jin chắc chắn không bao giờ muốn mập lại.
Park Shin Hye
Park Shin Hye

Park Shin Hye luôn xinh đẹp. Khuôn mặt dễ thương dễ chiếm cảm tình của cô đã rất quen thuộc với khán giả. Tuy nhiên, khi Park Shin Hye xuất hiện thong gọn trong phim Doctors khán giả mới thốt lên: khi giảm cân, Park Shin Hye càng đẹp và cuốn hút hơn.
Dưới đây là nhiều sao khác đẹp lên trông thấy nhờ giảm cân:
Chorong của A Pink
Hwang Jung Eum
Joy của Red Velvet
Kim Ah Joong
Kim Tae Woo
Luna của f(x)
Solar của Mamamoo
Son Seung Yeon
Xiumin của EXO
Ye In của Melody Day
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.