Park Shin Hye tiết lộ chuyện tình với bạn trai kém tuổi

23/06/2020 18:58 GMT+7

Chia sẻ về chuyện tình cảm với bạn trai Choi Tae Joon, Park Shin Hye nói ngắn gọn và khẳng định mối quan hệ giữa cả hai vẫn đang tốt đẹp.

Mới đây, Park Shin Hye tiếp nhận phỏng vấn với báo chí nhằm tuyên truyền cho bộ phim #Alive sắp chiếu. Trong cuộc trò chuyện, cô giải đáp nhiều thắc mắc về sự nghiệp trong suốt gần 20 năm qua, dự định trong tương lai và đặc biệt là chuyện tình yêu với đồng nghiệp Choi Tae Joon.
Khi được hỏi về người yêu, cô mỉm cười và nói ngắn gọn: “Lúc đó, chúng tôi không hề có ý định công khai tình cảm. Thế nhưng, chuyện cũng đã xảy ra và chúng tôi đến giờ vẫn tốt đẹp. Giờ chúng tôi đều hạnh phúc”.

Fan vui mừng khi biết Choi Tae Joon và Park Shin Hye vẫn đang yêu đương sau 3 năm hẹn hò

ẢNH: INSTAGRAM NV

Được biết, Park Shin Hye và Choi Tae Joon thừa nhận yêu đương vào tháng 3.2018 sau khi bị lộ ảnh hẹn hò. Theo thông báo từ công ty quản lý, cặp tình nhân là bạn thân rồi bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2017. Lúc bấy giờ, dân cư mạng thể hiện sự ủng hộ dành cho cặp đôi. Trước đó, cả hai quen nhau nhiều năm, thường bị bắt gặp đi chơi và từng không ít lần chối bỏ tin đồn tình cảm cũng như nhấn mạnh chỉ là bạn bè thân thiết.
Park Shin Hye và Choi Tae Joon đều là sinh viên của Trường đại học Chung Ang và từng tham gia phim The Lord of Dramas vào cuối năm 2012. Được biết, sau khi thừa nhận yêu đương, cặp sao giữ kín chuyện đời tư cũng như rất ít đề cập đến đối phương trước công chúng.
Câu trả lời trên của minh tinh 30 tuổi là lần hiếm hoi cô công khai kể về bạn trai. Vì thế, bài phỏng vấn gây chú ý và nhận nhiều bình luận. Dân mạng khen ngợi sự thẳng thắn của người đẹp phim Những người thừa kế vì bày tỏ quan điểm không thích bị lộ đời sống cá nhân trên các phương tiện truyền thông.

Cặp đôi từng đóng chung phim The Lord of Dramas

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO

Park Shin Hye hơn bạn trai một tuổi và sự nghiệp của cô cũng có nhiều điểm nổi bật hơn hẳn. Những tác phẩm đáng chú ý trong những năm gần đây của cô là Người thừa kế, Điều kỳ diệu phòng giam số 7, Pinocchio, Anh trai tôi vô số tội, Chuyện tình bác sĩ, Hồi ức Alhambra…
Trong khi đó, Choi Tae Joon được biết đến qua các phim Hoa trong ngục, Thần tượng mất tích, Đối tác đáng ngờ… Tháng 8 năm ngoái, anh lẳng lặng lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.