Park Yoochun mở họp báo, khẳng định không dính líu đến scandal ma túy của 'vợ hụt'

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
11/04/2019 10:02 GMT+7

Theo Chosun News , chiều 10.4, nam ca sĩ Park Yoochun đã mở cuộc họp báo nhằm bày tỏ quan điểm trước truyền thông về việc nghệ sĩ này đang bị nghi liên quan đến bê bối sử dụng và phân phối ma túy của Hwang Hana.

Những ngày qua, khi vụ bê bối của Hwang Hana, cháu gái duy nhất của nhà sáng lập tập đoàn sữa Namyang, nổ ra thì cái tên Park Yoochun là một trong những người liên quan được nhắc đến nhiều nhất. Nguyên nhân dễ hiểu là vị tiểu thư tài phiệt này từng được biết đến với tư cách là vợ sắp cưới của nam ca sĩ 33 tuổi. Trong các lời khai của Hwang Hana, tiểu thư này cho biết cô đã bỏ ma túy từ lâu nhưng sau đó lại bị một nghệ sĩ nổi tiếng (tạm gọi là A) dụ dỗ tái nghiện. Từ đây, mọi nghi ngờ bắt đầu đổ dồn về phía Park Yoochun.

Tại cuộc gặp gỡ phóng viên và truyền thông và lúc 18 giờ ngày 10.4 (giờ Hàn), thành viên nhóm JYJ phủ nhận mọi tin đồn về việc anh từng sử dụng ma túy. Nam diễn viên phim Hoàng tử gác mái khẳng định bản thân chưa bao giờ có hành vi sử dụng chất gây nghiện bất hợp pháp. Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 1986 thừa nhận đã uống thuốc ngủ một lần tại nhà Hwang Hana. Ngôi sao đình đám một thời cũng tiết lộ anh đang bị trầm cảm và thậm chí đã nghĩ đến chuyện kết thúc cuộc đời.

Ngôi sao 33 tuổi đang trải qua giai đoạn trầm cảm vì những tin đồn liên quan đến mình ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SPORT CHOSUN

“Tôi đã có rất nhiều suy nghĩ và lo lắng trước khi tôi đến đây và đó là một thời gian rất khó khăn. Nhưng tôi đã quyết định ra mặt trước công chúng sau khi thu hết can đảm vì tôi nghĩ rằng đó là điều đúng đắn để nói rõ mọi thứ”, nam thần tượng nổi danh một thời của nhóm TVXQ chia sẻ trước báo giới. Park Yoochun đã hồi tưởng lại khoảng thời gian bị điều tra về cáo buộc hiếp dâm trước khi được tuyên vô tội. Nam ca sĩ bày tỏ rằng bản thân từng trải qua khoảng thời gian đau đớn khi bị công chúng lên án, bị mặc cảm về mặt xã hội và cảm giác xấu hổ vì bị chỉ trích gay gắt.

Theo lời kể của Park Yoochun tại cuộc họp báo, trong khoảng thời gian khó khăn ấy, chủ nhân hit Slow dance đã phải tìm đến rượu, thuốc ngủ để có thể ngon giấc. Tuy nhiên, sao phim Biển sương mù khẳng định bản thân chưa bao giờ vì bế tắc mà tìm đến ma túy. “Tôi đã rất sợ khi Hwang Hana chỉ ra rằng một nghệ sĩ khác có liên quan đến vụ án ma túy của cô ấy, dụ cô ấy dùng thuốc và rồi mọi người mặc định người nổi tiếng đó là tôi. Tôi chưa bao giờ đụng đến ma túy nhưng tôi đang lo sợ rằng bản thân sẽ bị gán mác là một kẻ nghiện ngập”, nam ca sĩ tiếp tục bộc bạch. Ngoài việc khẳng định không liên quan đến hành vi sử dụng ma túy của hôn thê cũ. Nghệ sĩ 33 tuổi cũng nhấn mạnh anh sẵn sàng đến cơ quan điều tra để làm sáng tỏ những nghi vấn từ phía công chúng.

Park Yoochun cho biết từng uống thuốc ngủ một lần tại nhà Hwang Hana nhưng chưa từng biết đến việc bạn gái cũ có dùng ma túy ẢNH: INSTAGRAM NV

Nói về chuyện tình cảm với Hwang Hana vào năm 2018, Park Yoochun tiết lộ sau chia tay, ngôi sao này đã bị người cũ đe dọa. Tuy nhiên, anh vẫn cảm thấy tiếc nuối và cần có trách nhiệm với hôn thê cũ bởi tiểu thư này từng ở bên anh vào giai đoạn khó khăn nhất. Về sau, hai người vẫn giữ liên lạc. “Tôi biết rõ Hwang Hana có thuốc ngủ để điều trị chứng trầm cảm của cô ấy nhưng những loại thuốc này không liên quan đến tôi. Cô ấy cũng chưa từng đề cập bất cứ điều gì liên quan đến hành vi dùng chất kích thích của mình. Hwang Hana chỉ nói rằng chứng trầm cảm của cô ấy trở nên rất tồi tệ từ khi chúng tôi chia tay”, thành viên nhóm nhạc JYJ giải thích.

Lý giải về việc mở họp báo, Park Yoochun cho biết nếu bản thân tiếp tục im lặng trước những tin đồn vô căn cứ, nam thần tượng này sẽ phải tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật và rút lui khỏi làng giải trí, cuộc sống riêng tư của mình sẽ bị tấn công. “Vì vậy, tôi đã đến đây, đứng trước báo chí với một trái tim tuyệt vọng”, tình cũ của Hwang Hana khép lại tuyên bố.

Park Yoochun và Hwang Hana từng tuyên bố kết hôn vào năm 2017. Tuy nhiên, sau hai lần hoãn cưới, cặp đôi này quyết định chấm dứt quan hệ tình cảm vào tháng 5.2018. Đến ngày 4.4 vừa qua, Hwang bị bắt vì tội sử dụng và phân phối ma túy ẢNH: CJES ENTERTAINMENT, INSTAGRAM NV

Park Yoochun sinh năm 1986 và được biết đến là một ngôi sao có thực lực của làng giải trí xứ kim chi. Năm 2003, mỹ nam này ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc huyền thoại TVXQ. Năm 2009, anh cùng hai thành viên khác của nhóm là Kim Jaejoong và Kim Junsu đâm đơn kiện SM Entertainment vì hợp đồng nô lệ. Sau vụ kiện, ba thần tượng kể trên tách ra hoạt động với tên gọi JYJ.

Ngoài sự nghiệp đỉnh cao cùng nhóm, Park Yoochun cũng sở hữu con đường solo đầy thành công. Năm 2010, nam ca sĩ lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và nhanh chóng gây được tiếng vang với với các tác phẩm như: Chuyện tình ở Sungkyunkwan, Nhớ em, Hoàng tử gác mái, Ba ngày, Cô gái nhìn thấy mùi hương, Biển sương mù... Năm 2016, nam ca sĩ gây chấn động cả Hàn Quốc khi vướng cáo buộc hiếp dâm nhiều phụ nữ. Sau thời gian dài bị điều tra, anh được tuyên vô tôi, một trong những người tố cáo ngôi sao này đã phải ngồi tù vì vu khống. Dẫu vậy, scandal khiến sự nghiệp của Park Yoochun tụt dốc không phanh. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.