Trong ký ức của thế hệ 8X - 9X, tết đã từng “đậm đà” với nỗi mong chờ, niềm háo hức những ngày cuối tháng chạp đến cả niềm vui sum vầy, đoàn viên trong tiết trời tháng giêng! Giờ biết làm sao để tìm lại tết xưa? Thấu hiểu nỗi niềm của người trẻ, Pepsi đã quay trở lại như “vị cứu tinh” với một thông điệp đầy ý nghĩa.
Trò đùa nhạt hay cơn sốt mới mang tên Pepsi Muối?
Nhớ lại trước đó, vào những ngày cuối tháng 11, cộng đồng mạng khắp cả nước hay những tên tuổi lớn như Noo Phước Thịnh, Huỳnh Lập, Huy Cung…, xôn xao bàn tán trước thông tin Pepsi Muối trở lại. Do dư vị của “cú lừa” năm ngoái quá lớn nên không ít người hoài nghi cũng lắm kẻ mong chờ. Nếu “team mong chờ” tin tưởng sản phẩm Pepsi Muối là thật, “team nghi ngờ” với những lập luận vô cùng sắc bén bảo vệ quan điểm của mình: đây chỉ là trò đùa “nhạt” của Pepsi Muối.
Pepsi Muối “thả thính” sẽ trở lại gây tranh luận mạnh mẽ trong cộng đồng mạng
|
Noo Phước Thịnh, Huỳnh Lập, Huy Cung từng “bán tín bán nghi” về Pepsi Muối
|
Loạt sao Việt livestream khẳng định Pepsi Muối là thật
|
Màn ra mắt hoành tráng của Pepsi Muối với sự quy tụ đông đảo các sao Việt tham gia “Mở Pepsi. Mở tết đậm đà”
|
Giới trẻ phát cuồng với hương vị đậm đà của Pepsi Muối
|
Tết nhạt hay tết đậm đà - lựa chọn là ở chính bạn!
Thấu hiểu và luôn đồng hành cùng người trẻ, Pepsi đã tìm ra nguyên nhân khiến giới trẻ và mọi người “chán” tết. Thật ra, tết từ xưa đến nay vẫn vậy, vẫn là những ngày cuối năm gia đình quây quầy bên nhau, bạn bè họp mặt gặp gỡ. Nhưng chúng ta dần cảm thấy tết nhạt đi, không phải hương vị ngày tết dần thay đổi mà bởi vì chính bản thân chúng ta đã không lựa chọn một cái tết đậm đà. Nhịp sống đô thị cùng sự phát triển vượt bật của công nghệ giúp người ta có thể dễ dàng kết nối với nhau qua những chiếc màn hình smartphone, laptop. Ta dễ dàng gửi đi những dòng tin nhắn nhưng lại khó khăn khi phải nói chuyện trực tiếp với nhau. Những icon dần thay thế cho cảm xúc thật của bản thân. Có những bạn trẻ thường xuyên đăng những dòng trạng thái rất “đậm đà” trên mạng xã hội, song ngoài đời, lại “nhạt toẹt”.
Phải chăng người trẻ hiện nay thường xuyên cảm thấy “nhạt” và lạc lõng trong thế giới thực vì họ dần thiếu đi những kỹ năng tạo ra các kết nối thật? Trong thế giới ảo, họ rất tự tin. Nhưng khi bước ra khỏi những chiếc màn hình, người trẻ lại sợ hãi và chán chường. Và chính việc ra đời của chiếc máy “thử thách tạo dáng” cộp mác Pepsi gây sốt cả nước suốt những ngày vừa qua như “giải cứu” người trẻ khỏi tâm lý đó. Thử thách độc, lạ này là cơ hội để mọi người, từ người trẻ đến các bác trung niên, ở thành phố lớn hay vùng quê xa xôi rời khỏi sự chi phối của công nghệ để kết nối và tương tác với nhau. Qua đó họ nhận ra có một niềm vui rất lớn đang chờ mọi người bên ngoài những chiếc màn hình!
Chiếc máy “thử thách tạo dáng” độc lạ từ Pepsi Muối gây sốt khắp cả nước
|
Cho tết thêm đậm đà, mở ngay Pepsi Muối bạn nhé!
Bình luận (0)