
Săn xe máy Yamaha cực dễ với nắp lon Pepsi 7UP Mirinda
Những câu chuyện tưởng đùa nhưng có thật của các chủ nhân giải Nhất chương trình “Bật nắp trúng 1kg vàng” tổ chức bởi Suntory PepsiCo Việt Nam. Cùng lắng nghe chia sẻ của “người trong cuộc” về hành trình “rinh lộc” đầu năm vô cùng bất ngờ này!

Cơ hội trúng 9kg vàng khi bật nắp Pepsi, 7UP và Mirinda
Nhân dịp chào đón Tết Quý Mão 2023, Suntory PepsiCo Việt Nam tung chương trình khuyến mãi Tết hấp dẫn nhất từ trước đến nay: “Bật nắp trúng 1kg vàng” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 37 tỉ đồng. Chương trình được áp dụng cho các sản phẩm thuộc 3 thương hiệu nước giải khát Pepsi, 7UP và Mirinda.

Chuỗi Lotteria ra mắt bánh burger thượng hạng hoàn toàn mới
Thương hiệu đến từ Hàn Quốc - Lotteria đã cho ra mắt sản phẩm đặc biệt ‘Brioche bun’ tại Việt Nam. Sự thay đổi mang tính toàn diện từ hương vị đến vẻ ngoài của bánh burger sẽ được giới thiệu trong menu kể từ ngày 5.12.

Lễ hội văn hóa ẩm thực quốc tế diễn ra tại Công viên Bến Bạch Đằng
Từ ngày 1.12 đến ngày 4.12.2022, tại TP.HCM sẽ diễn ra “Không gian văn hóa ẩm thực Saigon - Thành phố Hồ Chí Minh xưa và nay” trong khuôn khổ Lễ hội “Thành phố Hồ Chí Minh - Ngôi nhà của chúng ta” năm 2022.

Suntory PepsiCo ký kết biên bản hợp tác chiến lược với Nhựa Tái Chế Duy Tân
Tháng 7 vừa qua, Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo) và Công ty TNHH Nhựa Tái Chế Duy Tân (Nhựa Tái Chế Duy Tân) chính thức ký hợp biên bản hợp tác chiến lược 5 năm về việc cung cấp nhựa tái sinh để sản xuất bao bì các sản phẩm của Suntory PepsiCo giai đoạn năm 2022 tới 2026.

Vì một thế giới nơi bao bì không còn là rác thải
Thách thức rác thải nhựa khiến giới trẻ dần nhìn nhận lại thói quen tiêu dùng, giảm thiểu xả thải nhằm cứu lấy mẹ thiên nhiên. Không đứng ngoài cuộc, Pepsi đã cùng chung tay với bạn trẻ đưa ra các chương trình và chuỗi hành động thiết thực như một lời cam kết đầy trách nhiệm với môi trường.

The Pizza Company mừng sinh nhật 9 với bộ đôi giải thưởng thương hiệu
The Pizza Company Việt Nam chào đón Sinh nhật lần thứ 9 với niềm tự hào là thương hiệu Pizza duy nhất tại Việt Nam được bình chọn và trao giải thưởng “Top 20 thương hiệu vàng Việt Nam 2022”.

Pepsi ra mắt bao bì sản xuất 100% từ nhựa tái sinh
Mới đây tại Hà Nội, công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (“Suntory PepsiCo”) tự hào lần đầu tiên ra mắt sản phẩm Pepsi 330ml trong bao bì được sản xuất 100% từ nhựa tái sinh tại thị trường Việt Nam.

TAPTAP mở đầu 2022 với sự kiện trực tuyến thu hút gần 100.000 người tham gia
Sự kiện “Thị trấn Bao VUI” được tổ chức từ ngày 8.1 đến 25.1.2022. Đây được xem là bước đi dẫn đầu xu hướng metaverse (vũ trụ ảo) vừa ra mắt vào tháng 11.2021, cũng như phù hợp với bối cảnh bình thường mới sau giãn cách.

Pepsi và Trung ương Đoàn ‘Mang tết về nhà’ cho hàng nghìn mảnh đời khó khăn
Những ngày cuối năm, về nhà luôn là chuyến đi mà mọi người từ già đến trẻ, đều hết lòng mong mỏi. Nhất là trong một năm đặc biệt, đầy biến động như năm 2021, về nhà lại càng trở thành niềm trăn trở của rất nhiều người.

Cùng PepsiCo Foods trao yêu thương - Vì mình là người Việt
Với tinh thần tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc, PepsiCo Foods đã tiếp tục triển khai các hoạt động truyền cảm hứng tới cộng đồng và doanh nghiệp, tiếp sức những hoàn cảnh cần giúp đỡ trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Pepsi tái khởi động hành trình ‘Triệu bữa cơm’ 2021 để không ai bị bỏ lại
Tháng 6.2021, hành trình “Triệu bữa cơm" đã chính thức tái khởi động, trao tặng những bữa cơm ấm áp cho những người dân tại các vùng dịch trọng điểm, với mong muốn lan tỏa thông điệp “Trao bữa cơm - Trao niềm tin".

‘Mang Tết về nhà’: Khoảnh khắc đoàn viên của những trái tim xa nhà
Khác với những chuyến bay thông thường, khi mỗi hành khách sẽ có những mục đích đi du lịch, công tác, những hành khách trên chuyến bay đặc biệt ngày 1.2 của Pepsi chung một niềm háo hức và đong đầy cảm xúc: Mang Tết về nhà.

Pepsi mang Tết về nhà - Hành động ý nghĩa hơn vạn lời nói
Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến tết - thời điểm các thương hiệu “tranh nhau” cho ra mắt những đoạn phim quảng cáo được đầu tư kỹ lưỡng, những chiến dịch sôi động…

Giải golf hữu nghị quyên góp được gần 1, 8 tỉ đồng cho bệnh nhi ung thư
Gần 1, 8 tỉ đồng là số tiền mà giải golf hữu nghị truyền thống Suntory PepsiCo lần thứ 18 năm 2020 quyên góp được vào ngày 27.11 để hỗ trợ bệnh nhi ung thư có hoàn cảnh khó khăn thông qua Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM

Gần 5.000 người chạy trong mùa thu Hà Nội ở giải Revive Marathon xuyên Việt
Tiếp nối sự kiện Revive Marathon xuyên Việt diễn ra rất thành công tại Quảng Bình, hành trình Revive Marathon xuyên Việt tiếp tục đến với Thủ đô.

Đâu mới là thủ phạm chính khiến bạn béo phì
Nhiều nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy lười vận động, dành thời gian nhiều cho xem tivi và các thiết bị điện tử cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến béo phì và những căn bệnh nguy hiểm khác.

Những dấu ấn nổi bật của Suntory Pepsico Việt Nam trong năm 2018
Với phương châm 'Tại Việt Nam - Vì Việt Nam - Với Việt Nam', Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) luôn nỗ lực để vượt lên chính mình. Những thành quả mà doanh nghiệp đạt được đã phần nào ghi nhận những cố gắng không ngừng của SPVB trong năm 2018.

Pepsi Muối truyền cảm hứng ‘Mở tết đậm đà’: Giới trẻ Việt không còn lo tết nhạt
Với thông điệp ý nghĩa từ chiến dịch 'Mở Pepsi. Mở tết đậm đà', Pepsi Muối mang nguồn cảm hứng đến giới trẻ: hãy tắt wifi, ra khỏi thế giới ảo và kết nối với người thân, bạn bè để đón một cái tết đậm đà.