Phải làm sao khi vòng 3 sạm đen, sần sùi?

22/03/2017 12:15 GMT+7

Hỏi: Vùng da khu vực vòng 3 của mình chẳng hiểu sao thâm và sần sùi lắm, không được mịn màng và trắng sáng như người ta. Xin chuyên gia tư vấn cho mình cách khắc phục hiệu quả. ( Thái Thanh - TP.HCM )

Đáp: Chào bạn Thái Thanh,

Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng chia sẻ những thắc mắc của mình đối với chuyên mục Làm đẹp.

Da khu vực vòng 3 bị thâm đen, sần sùi là tình trạng chung của nhiều người, xuất hiện ở nam lẫn nữ giới, chứ không chỉ riêng bạn. Tuy hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng tình trạng này lại gây mất thẩm mỹ khiến người bị, nhất là chị em cảm thấy giảm tự tin, ngại diện bikini và kém thoải mái khi quan hệ vợ chồng.

Vòng 3 sạm đen, sần sùi - Phải làm sao?
Vòng 3 sạm đen, sần sùi - Phải làm sao?
Nguyên nhân chủ yếu khiến “bàn tọa” kém sắc, không mịn màng là bởi ngồi quá nhiều trong thời gian dài (dân văn phòng), ngồi ghế cứng hay yên xe máy nóng thường xuyên và mặc quần jean cứng, quần ngoài hoặc quần lót quá chật, ôm bó sát. Những điều đó làm vùng da mỏng manh ở vòng 3 tổn thương, kích thích sản sinh melanin, dẫn đến tăng sắc tố, sậm màu, chai sần, thô ráp. Bên cạnh đó, không tẩy tế bào chết thường xuyên, giữ vệ sinh kém, hormone rối loạn, di truyền... cũng gây ra hiện tượng này.

Để vòng 3 tươi sáng, mềm mượt hơn, không còn sạm đen, sần sùi nữa cũng không quá khó. Bạn chỉ cần loại bỏ những nguyên nhân gây nên việc đó và kết hợp sử dụng một sản phẩm kem dưỡng da, đặc trị thâm mông hằng ngày. Trước tiên, thay vì mặc quần jean bạn hãy mặc loại quần hoặc váy có chất vải mỏng và rộng, mềm mại, thấm hút tốt, nhằm tránh làm da tổn thương, lại tốt cho quá trình lưu thông máu. Nếu công việc văn phòng đòi hỏi ngồi nhiều thì phải đi lại thường xuyên trong giờ làm và tuyệt đối không ngồi lên yên xe máy quá nóng.

Đồng thời, ghi nhớ tẩy tế bào chết 1 lần/tuần nhằm loại bỏ lớp sừng sỉn màu, thô ráp, cải thiện độ sáng và mịn cho da. Có thể dùng kem tẩy tế bào chết nguồn gốc rõ ràng, thành phần chứa a xít salicylic hoặc tận dụng những nguyên liệu thiên nhiên như: Muối + dầu ô liu, bã cà phê + dầu dừa, đường + chanh cũng rất tốt.

Hiện nay, trên thị trường có bán khá nhiều loại kem làm trắng da, trị thâm vùng mông hiệu quả như kem massage B3 Body Salt Cleanser EX của Nhật Bản. Sử dụng đều đặn mỗi ngày vào buổi tối sau khi tắm xong, kết hợp những lưu ý trên bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp vốn có, tự tin diện những bộ trang phục mình yêu thích và bên cạnh người ấy.

Kem massage mông B3 Body Salt Cleanser EX
Kem massage mông B3 Body Salt Cleanser EX
Kem massage B3 Body Salt Cleanser EX là sự kết hợp tuyệt vời giữa muối biển Địa Trung Hải và tinh chất đu đủ, được bào chế trên dây chuyền khép kín theo công thức đặc biệt nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản.

Dòng sản phẩm có tác dụng rất tốt trong việc giúp xóa tan vết sần, sạm da cho vùng da mông mềm mịn, mượt mà. Đồng thời, kem massage loại bỏ sạm đen vùng mông B3 Body Salt Cleanser EX còn có tác dụng làm cho vùng da chảy xệ hay mỡ thừa nơi vùng mông hay đùi co lại, trở nên săn chắc, bóng mịn hơn.

Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/white-label/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.