Phạm Băng Băng bị dân mạng ‘soi’ mặc váy chỉ 300.000 đồng dự sự kiện

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
15/07/2019 12:55 GMT+7

Theo Sina ngày 15.7, minh tinh họ Phạm vừa bị 'bóc giá' trang phục mà người đẹp mới diện gần đây. Vốn gắn liền với phong cách sang chảnh, dát đầy hàng hiệu, lối ăn mặc bình dân của cô khiến nhiều người ngạc nhiên.

Mới đây, Phạm Băng Băng thu hút sự quan tâm của báo chí Trung Quốc khi xuất hiện tươi tắn, trẻ trung tham dự một sự kiện. Người đẹp ghi điểm bởi lối trang điểm nhẹ nhàng, phong cách thời trang đơn giản, đáng yêu. Tuy nhiên, dân mạng nhanh chóng phát hiện ra chiếc váy mà mỹ nhân sinh năm 1981 diện được bán nhiều trên Taobao (một trang mua sắm trực tuyến nổi tiếng tại Trung Quốc) và chỉ có giá 89 NDT (khoảng 300.000 đồng).

Vốn là "nữ hoàng giải trí" của showbiz Hoa ngữ với gu ăn mặc đẳng cấp, sang trọng nhưng giờ đây, Phạm Băng Băng trở nên giản dị hơn xưa

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Tuy diện trang phục bình dân song nhiều người tinh ý nhận thấy nữ diễn viên khéo léo kết hợp chiếc váy rẻ tiền trên cùng nhiều món đồ hiệu đắt đỏ như túi Louis Vuitton 40 triệu đồng hay giày Adidas có giá khoảng 9 triệu đồng. Chuyên mục “bóc giá” trang phục này nhận được sự quan tâm của nhiều dân mạng. Thậm chí, Trương Hinh Linh - chuyên viên phụ trách mảng truyền thông quốc tế của Phạm Băng Băng cũng được phát hiện đã “like” bài viết.

Tuy mặc giản dị nhưng chiếc nhẫn kim cương trên tay cùng loạt phụ kiện đắt giá khiến Phạm Gia tiếp tục bị chỉ trích "làm màu"

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Chuyện khui giá quần áo, phụ kiện nói trên không đơn thuần chỉ dừng ở mức độ tò mò về tủ quần áo của người nổi tiếng mà còn trở thành đề tài gây tranh cãi liên quan đến nhân vật chính. Trong khi nhiều người khác khen ngợi Phạm Băng Băng vì phong cách giản dị,trẻ trung, bình dân và gần gũi thì không ít khán giả cho rằng người đẹp phim Lạc lối ở Bắc Kinh đang cố tạo thiện cảm với công chúng sau nhiều ồn ào đời tư. Một số dân mạng thậm chí phát hiện mỹ nhân vẫn đeo chiếc nhẫn kim cương “khủng”, diện phụ kiện đắt tiền và chỉ cố tình giả nghèo, giả khổ. “Để trở lại showbiz, dường như cô ta đang cố làm mọi cách có thể để mọi người luôn bàn tán về mình”, một tài khoản bình luận bên dưới bàn viết của Sina.

Sau scandal trốn thuế cộng với những tin đồn thất thiệt sau vụ chia tay với Lý Thần, Phạm Băng Băng trở thành cái tên bị dân mạng xứ Trung bàn ra tán vào suốt thời gian qua. Cách đây ít lâu, người đẹp 38 tuổi đến Pháp để chuẩn bị cho quá trình khai máy 355 - phim hành động mà cô đóng cùng dàn minh tinh đình đám Hollywood. Nữ diễn viên đã tích cực tập luyện boxing cũng như các kỹ năng cần thiết để sẵn sàng cho tác phẩm hiếm hoi của cô trong năm 2019.

Minh tinh sinh năm 1981 liên tục bị dân mạng xét nét kể từ khi trở lại sau scandal trốn thuế

ẢNH: WEIBO

Dẫu đang sở hữu cơ hội diễn xuất giá trị tại thị trường quốc tế song ở làng giải trí Trung Quốc, tên tuổi của cô không còn được săn đón như xưa, thậm chí, người đẹp họ Phạm khó có cơ hội trở lại màn ảnh Hoa ngữ trong thời gian tới. Bằng chứng là các hoạt động gần đây của cô đều không được công chúng đón nhận theo chiều hướng tích cực. Tiêu biểu như hồi tháng 5.2019, khi tham gia chuyến từ thiện lâu ngày ở vùng núi Tây Tạng, người đẹp xuất hiện gầy gò, xanh xao thậm chí phải thở ô-xy. Theo lý giải của một cộng sự làm việc lâu năm với nữ diễn viên, minh tinh họ Phạm cùng nhiều thành viên trong đoàn đã bị sốc độ cao dẫn đến kiệt sức, mệt mỏi khi tham gia chuyến đi. Tuy nhiên, cư dân mạng xem đó là "âm mưu" của Phạm Gia và cho rằng cô muốn nhận được sự thương hại của mọi người, cố tình làm từ thiện để "tẩy trắng" những bê bối đời tư.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.