Phạm Băng Băng: “Không ai ngăn được công việc của tôi”

14/06/2013 12:21 GMT+7

(iHay) Người đẹp Trung Quốc đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình giữa tình yêu và công việc.

(iHay) Ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc Phạm Băng Băng trong cuộc họp báo tại thủ đô Bắc Kinh mới đây khẳng định rằng sẽ không có ai có thể ngăn cản được công việc của cô, thậm chí người đó là “một nửa” của mình.

>> Angela Phương Trinh diện váy "nhái" Phạm Băng Băng?
>> Quá giản dị, Chương Tử Di lép vế Phạm Băng Băng tại khai mạc LHP Cannes

Theo CRI, mới đây, Phạm Băng Băng đã tham gia buổi họp báo với đoàn làm phim Nhất dạ kinh hỉ (One night surprise). Hai nam diễn viên Lý Trị Đình và Tưởng Kính Phu cũng có mặt trong buổi họp báo này.

Tại buổi họp báo, Phạm Băng Băng đã có những giây phút đùa nghịch vui vẻ với hai nam diễn viên này, thậm chí còn ngồi lên lưng nam diễn viên Tưởng Kình Phu.

Phạm Băng Băng: “Không ai có thể ngăn cản công việc của tôi” 1

Phạm Băng Băng: “Không ai có thể ngăn cản công việc của tôi” 2

Phạm Băng Băng: “Không ai có thể ngăn cản công việc của tôi” 3

Phạm Băng Băng: “Không ai có thể ngăn cản công việc của tôi” 4

Phạm Băng Băng: “Không ai có thể ngăn cản công việc của tôi” 6

Phạm Băng Băng: “Không ai có thể ngăn cản công việc của tôi” 7
Phạm Băng Băng cưỡi lên bạn diễn trong buổi họp báo

Theo kịch bản của bộ phim, Tưởng Kình Phu và Lý Trị Đình cùng nam diễn viên điển trai Daniel Henney sẽ cùng tranh giành tình cảm của người đẹp nổi tiếng nhất Trung Quốc này.

Khi được hỏi liệu cô có sợ bị bạn trai ghen khi đóng cảnh thân mật với các chàng trai trẻ hay không, Phạm Băng Băng khẳng định: “Không ai có thể ngăn cản công việc của tôi bởi rõ ràng đó là công việc”.

Phạm Băng Băng cũng nói thêm: “Mỗi người phụ nữ đều phải tôn trọng người mình yêu. Nhiều khi, tình yêu đến với chúng ta mà không báo trước”.

Trước đó, Phạm Băng Băng cũng chia sẻ rằng, cô luôn mong được đến trường quay của bộ phim Nhất dạ kinh hỉ để được ngắm vẻ đẹp của các chàng diễn viên chính của phim.

Theo dự kiến, bộ phim Nhất dạ kinh hỉ của đạo diễn Kim Y Manh sẽ được chiếu rạp ở Trung Quốc vào ngày 13.8.

Rộ tin Phạm Băng Băng tát Triệu Vy

Trên nhiều diễn đàn và trang mạng xã hội Trung Quốc trong nhiều ngày qua đang xôn xao tin đồn Phạm Băng Băng từng tát “nàng én” Triệu Vy mặc dù cô còn ít tuổi hơn Triệu Vy rất nhiều.

Thông tin này được trang tin Eastday đăng tải với bài viết nói về mối quan hệ “không đội trời chung” giữa Phạm Băng Băng và Triệu Vy.


Phạm Băng Băng và Triệu Vy hồi đóng chung phim Hoàn Châu Cách Cách

Bằng chứng đưa ra cho việc này đó là trong những cảnh quay phim Hoàn Châu Cách Cách, cô hầu Kim Tỏa - Phạm Băng Băng (lúc đó chưa tròn 16 tuổi) đã nhiều lần thẳng tay tát vào mặt Tiểu Yến Tử (tức Triệu Vy).

Vụ việc này còn được công chúa Tái Á do nữ diễn viên Trương Hằng tiết lộ trên báo giới. Trương Hằng cho biết, cô đã có lần chứng kiến cảnh Triệu Vy giàn giụa nước mắt vì bị Băng Băng Băng bạt tai.

Truyền thông Trung Quốc cho biết, hồi năm 2007, hai người đẹp của điện ảnh Trung Quốc đã không ngồi gần nhau trong một chương trình từ thiện. Một đoạn video clip quay lại cảnh hai người tại sự kiện đó cũng đã gây xôn xao dư luận.

Trước thông tin đang làm xôn xao người hâm mộ, Phạm Băng Băng đã lên tiếng rằng: “Tôi hoàn toàn trong sạch nên không phải thanh minh điều gì”.

Tuệ Minh
Ảnh: CRI, News.cn

>> Angela Phương Trinh tiếp tục mặc váy "nhái" Phạm Băng Băng
>> Angela Phương Trinh diện váy "nhái" Phạm Băng Băng?
>> Phạm Băng Băng ôm siết Thành Long trên du thuyền
>> Quá giản dị, Chương Tử Di lép vế Phạm Băng Băng tại khai mạc LHP Cannes
>> Phạm Băng Băng là người nổi tiếng nhất Trung Quốc năm 2013
>> Phạm Băng Băng hóa dị nhân tím

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.