Phạm Hương bị chỉ trích vì khoe khoang sự giàu có

03/01/2020 08:21 GMT+7

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 lên tiếng khi bị cư dân mạng chỉ trích khoe khoang cuộc sống xa hoa của cô tại Mỹ.

Sau khi xác nhận thông tin có con với bạn trai, Phạm Hương thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh bé Maximus cũng nhưng cuộc sống giàu sang của cô ở Mỹ. Mặc dù hầu hết người hâm mộ đều bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cuộc sống thoải mái của người đẹp, nhưng vẫn không ít khán giả cho rằng cô đang cố tình phô trương sự giàu có của mình.
Ngay lập tức, Phạm Hương lên tiếng: “Mình không có nhu cầu khoe khoang gì cả đâu ạ. Để cuộc sống của mình thoải mái chút đi ạ”. Ngoài ra, cô cũng chia sẻ khoảnh khắc đón năm mới hạnh phúc bên bạn trai, đồng thời gửi lời chúc ngọt ngào đến anh và bé Maximus: “Cùng em đi khắp thế gian. Dù ngoài kia bao la sóng gió, chỉ cần bình yên bên anh và hoàng tử bé là đủ”.
Lời tâm sự của Phạm Hương thu hút sự chú ý của công chúng, đồng thời những người yêu quý Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cũng lên tiếng bênh vực cho thần tượng. Một số khán giả bình luận: “Từ bỏ ánh hào quang, an nhiên với cuộc sống tự tại. Mặc cho ai nói gì cứ nói, hạnh phúc chị nhé” hay “Hãy bỏ ngoài tai lời nói của những người thích mình. Em mong và chúc chị luôn hạnh phúc, bình yên”.
Phạm Hương thoải mái đăng ảnh con trai sau khoảng thời gian giấu kín. Ảnh: Instagram NV

Phạm Hương thoải mái đăng ảnh con trai sau khoảng thời gian giấu kín

Ảnh: Instagram NV

Vừa qua, Phạm Hương khiến mọi người bất ngờ khi công khai hình ảnh con trai 1 tuổi sau một năm định cư ở Mỹ. Giải thích về vấn đề chọn thời điểm công khai thông tin này, Phạm Hương cho biết cô muốn tách biệt giữa công việc và gia đình, đồng thời, người đẹp không muốn công bố vào những thời điểm nhạy cảm vì điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến cả hai mẹ con.
Hiện tại, Phạm Hương cảm thấy tự do, thoải mái vì không còn hoạt động trong showbiz. Cô sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm riêng và một kênh YouTube. Người đẹp thường xuyên chia sẻ về cuộc sống thường ngày của bản thân trên YouTube. Trước đó, Phạm Hương cũng tiết lộ kế hoạch đám cưới và nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.