Phạm Hương và hành trình ý nghĩa tại trại phong Bến Sắn

26/09/2016 11:23 GMT+7

Cuối tuần qua, ba thầy trò Phạm Hương, Khánh Ngân và Ngọc Loan đã có một hành trình ý nghĩa tại trại phong Bến Sắn, Bình Dương. Toàn bộ chi phí chuyến đi được nữ huấn luyện viên The Face trích từ cát sê của mình.

Khép lại The Face nhưng Phạm Hương cùng các học trò vẫn tiếp tục đồng hành trong những hoạt động và các chuyến đi từ thiện. Cùng hơn 20 fan, nữ huấn luyện viên The Face và hai học trò Khánh Ngân và Ngọc Loan đã đến trại phong Bến Sắn, Bình Dương để thăm và tặng quà cho các bệnh nhân nơi đây. Các thành viên còn lại do bận việc nên không thể thu xếp được.
Trại phong Bến Sắn hiện có hàng nghìn trường hợp mắc bệnh phong đang cư trú và điều trị. Ngoài cơ sở vật chất còn thiếu thốn thì sự quan tâm, chia sẻ là điều các bệnh nhân luôn mong mỏi. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 xúc động khi được đại diện Trại phong Bến Sắn chia sẻ về tình trạng sức khỏe của các bệnh nhân.
Phạm Hương và học trò nấu bún mọc phục vụ bệnh nhân
Cả ba vui đùa cùng các bệnh nhi
Được biết, toàn bộ chi phí chuyến đi do Phạm Hương trích ra từ hoạt động quảng cáo, cát sê chương trình… của mình. Với 80 phần quà cho trẻ em cùng 120 phần quà dành cho bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện, người đẹp hy vọng san sẻ phần nào những khó khăn và thiếu thốn của các bệnh nhân.
Phạm Hương cho biết sắp tới, cô sẽ tiếp tục đồng hành cùng fan trong hoạt động thiện nguyện ở miền Tây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.