Cá thát lát "quê mùa" làm nên việc lớn
Cá thát lát có vẻ ngoài rất đặc biệt với thân hình dài, mình dẹt cùng lớp vảy sáng bóng. Điểm đặc trưng của loại cá này là sau khi quết thì thịt rất dai và có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng. Tuy nhiên, trái ngược với giá trị dinh dưỡng và hương vị tuyệt vời, thời điểm 2015, cá thát lát chưa được nhiều người săn đón.
Khởi đầu từ những trăn trở về giá trị tiềm năng của loài cá thát lát, Phạm Nghĩa đã dấn thân vào hành trình liên tục sáng tạo, đổi mới, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm độc đáo, tiện lợi và giữ nguyên hương vị đặc trưng của loài cá này. Hành trình ấy được đánh dấu bởi sự ra đời của những dòng sản phẩm đầu tiên, tạo nên làn sóng mới cho thị trường nội địa lúc bấy giờ như chả cá thát lát, cá thát lát rút xương đến đa dạng các loại chả viên, tiểu long bao, chà bông thượng hạng... Phạm Nghĩa hướng đến xu thế thực phẩm tiện lợi, giúp người tiêu dùng tiết kiệm tối đa thời gian vào bếp nhưng vẫn giữ trọn vẹn cái hồn của ẩm thực miền Tây. Đằng sau mỗi sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa kỹ thuật chế biến hiện đại và tâm huyết của đội ngũ sáng tạo nhà Phạm Nghĩa. Đó là làm sao phối trộn một cách hài hòa giữa nét truyền thống, tinh tế, dung dị của một đặc sản Nam bộ với nhu cầu đổi mới liên tục của đại đa số khách hàng.
Chất lượng từng sản phẩm luôn được Phạm Nghĩa đặt lên hàng đầu, từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến quy trình chế biến, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, từ đó giúp Phạm Nghĩa tự hào nhận được các chứng nhận uy tín như: ISO 22000:2018, HACCP, VietGAP, OCOP 4 sao TP.Cần Thơ, Hàng Việt Nam chất lượng cao...
Cho ra đời sản phẩm uy tín, chất lượng là một vấn đề, để sản phẩm tiếp cận được với số đông đối tượng khách hàng lại là một khía cạnh rất khác. Suốt 9 năm qua, Phạm Nghĩa luôn giữ vững lập trường "chậm mà chắc", từng bước triển khai nhiều chiến lược, xây dựng sự uy tín cho thương hiệu từ những lời cam kết và không chạy theo đám đông. Từ đó nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của hàng triệu khách hàng lẫn đối tác trong và ngoài nước.
Đưa "Món Việt" ngao du trời Tây
Sau thành công với các sản phẩm mang dấu ấn như cá thát lát rút xương, chả cá thát lát, đầu năm 2023, Phạm Nghĩa chính thức ra mắt dòng sản phẩm Món Việt, đánh dấu cột mốc son trên hành trình lưu giữ và phát triển những món ăn thuần Việt từ các nguyên liệu bình dị quê nhà.
Kể từ khi xác định mục tiêu hướng đến dòng sản phẩm Món Việt tiện lợi, bao gồm các món ăn truyền thống đặc sản Nam bộ, đội ngũ Phạm Nghĩa Food đã toàn tâm toàn ý nghiên cứu, thử nghiệm và đặt toàn bộ tâm huyết, vì đây thật sự là một cuộc chơi lớn: Biến ước mơ tự hào mang món Việt rong ruổi khắp nơi trên bản đồ thế giới trở thành sự thật.
Bộ sưu tập Món Việt gồm có các món ăn chính gốc Nam bộ, như: các món cá kho, canh, bánh dân gian, bánh mì... Đây đều là những món ngon dân dã, quen thuộc trong bữa ăn của người Việt. Điểm độc đáo của Món Việt chính là sự tiện lợi. Các sản phẩm được chế biến sẵn và đóng hộp, chỉ cần vài thao tác đơn giản để làm nóng là có thể thưởng thức một bữa ăn ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng.
Ngay sau khi ra mắt, Món Việt nhận được sự ưu ái và tin dùng của thực khách trong và ngoài nước. Đặc biệt, tại thị trường Hoa Kỳ, vô vàn phản hồi tích cực của kiều bào về sản phẩm cho thấy con đường Phạm Nghĩa Food chọn đã "hái" được những thành quả ngọt ngào đầu tiên.
Đến nay, Phạm Nghĩa đã sản xuất thành công hơn 100 dòng sản phẩm khác nhau từ cá thát lát và các đặc sản Việt, củng cố thêm nền móng vững chắc cho quá trình phát triển bền vững với những sản vật địa phương Việt Nam.
Hướng đến tương lai, Phạm Nghĩa Food đặt mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu Việt Nam, được tin cậy bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Ngoài những sản phẩm chủ lực, doanh nghiệp sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển thêm các dòng sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng để đặc sản Việt không còn chỉ cho người Việt, mà dành cho những người yêu thích ẩm thực Việt Nam trên toàn thế giới.
Bình luận (0)