Chương trình tập trung xây dựng và phát triển thương hiệu VN gắn với các giá trị tích cực, nổi trội của thương hiệu sản phẩm, trên cơ sở thống nhất, đồng bộ với chiến lược xuất nhập khẩu hàng hóa, dịch vụ; kim ngạch xuất khẩu của nhóm sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia VN có mức tăng cao hơn mức tăng bình quân cả nước; góp phần tăng giá trị thương hiệu quốc gia VN bình quân 20% mỗi năm theo thống kê, đánh giá của các tổ chức xếp hạng uy tín trên thế giới; có trên 1.000 sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia VN.
Đồng thời, mỗi năm tăng 10% số lượng doanh nghiệp được vào danh sách doanh nghiệp có giá trị thương hiệu cao nhất của các tổ chức xếp hạng uy tín trên thế giới; 90% số doanh nghiệp trên cả nước có nhận thức về vai trò của thương hiệu trong sản xuất, kinh doanh, đầu tư; 100% sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia được quảng bá trong nước và tại các thị trường xuất khẩu trọng điểm.
Bình luận (0)