Phản ứng của Angela Phương Trinh khi 'chạm mặt' tình cũ Chiêm Quốc Thái tại sự kiện

30/12/2017 08:52 GMT+7

Đến chúc mừng Thư Dung sau đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 , Angela Phương Trinh đã 'chạm mặt' tình cũ Chiêm Quốc Thái. Song quản lý của 'bà mẹ nhí' nhanh chóng giúp cô né tránh tình cũ.

Năm 2015, truyền thông xôn xao khi bác sĩ Chiêm Quốc Thái công khai bằng chứng hẹn hò Angela Phương Trinh đúng dịp người đẹp thi gameshow Bước nhảy hoàn vũ. Cặp đôi lời qua tiếng lại trên mặt báo và chính thức chia tay.

Tối 29.12, Angela Phương Trinh diện váy xẻ đùi sexy, khoe lưng trần quyến rũ đến chúc mừng Hoa hậu Thư Dung sau đăng quang. Sự kiện này cũng là lần hiếm hoi nữ diễn viên chạm mặt "tình cũ" Chiêm Quốc Thái.
Angela Phương Trinh về sớm tránh mặt "tình cũ" Chiêm Quốc Thái tại sự kiện
Tuy vậy khi ban tổ chức có ý muốn Angela Phương Trinh chụp chung tấm hình ỷỉ niệm với bác sĩ Chiêm Quốc Thái cùng Hoa hậu Thư Dung thì ngay lập tức quản lý nữ diễn viên lấy lý do chỉnh sửa váy áo để ra khỏi khu vực chụp hình. Nhiều người có thể nhận thấy phía Angela Phương Trinh ngại ngùng tránh mặt tình cũ khi chạm mặt. Tham dự sự kiện không lâu trong trạng thái cẩn trọng hình ảnh, Angela Phương Trinh ra về sớm.
Lên tiếng về vấn đề này, bác sĩ Chiêm Quốc Thái cho biết: “Sau những ồn ào, mối quan hệ giữa tôi và Trinh vẫn bình thường. Chúng tôi vẫn là bạn và cũng có liên lạc với nhau. Tôi thấy Trinh né tránh cũng như từ chối chụp ảnh chung là chuyện bình thường. Tôi nghĩ, cô ấy không muốn dính scandal thôi”.
Về phía Thư Dung, cô bày tỏ sự thông cảm cho Angela Phương Trinh và gửi lời cảm ơn nữ diễn viên Sứ mệnh trái tim đã bớt chút thời gian để đến chung vui cùng cô.

Tại sự kiện, "Hoa hậu dao kéo" công bố dự án thiện nguyện đầu tháng 1 tới khi đóng góp 300 triệu đồng để đến thăm cô nhi viện tại Rạch Giá, Kiên Giang. Gần Tết, bộ phim Cali mùa hoa vàng của đạo diễn Xuân Phước mà Thư Dung tham gia với vai trò diễn viên sẽ lên sóng truyền hình.

Angela Phương Trinh thoải mái khi chụp ảnh một mình...
... hoặc chụp với Thư Dung
Khi được mời chụp chung cùng "tình cũ", người đẹp khéo léo từ chối
Thư Dung được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 - Miss Perfect Global Beauty 2017
Khi được hỏi về việc MC Phan Anh là một trong những giám khảo tại Miss Perfect Global Beauty 2017 lên tiếng phản đối kết quả Top 5 ngay trong đêm chung kết, Thư Dung chia sẻ rằng mỗi người một quan điểm về cái đẹp.
"Để đánh giá chính xác về một thí sinh phải theo sát thí sinh đó suốt hành trình dài của cuộc thi. Không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp trên gương mặt hay ngoại hình chuẩn, kỹ năng trình diễn, Hoa hậu cần phải có tấm lòng nhân ái, lễ phép ứng xử và giúp đỡ mọi người cùng vốn trí thức mà chỉ có tiếp xúc với họ thời gian dài mới có thể hiểu được. Việc anh Phan Anh chưa thuyết phục với nhan sắc Top 5, ban đầu cũng làm Thư Dung buồn. Tuy vậy, hành trình còn dài, Thư Dung nghĩ rằng mình cũng như Top 5 sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa để anh Phan Anh cảm thấy thuyết phục’’, cô chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.