Pháp bắt nhiều nghi phạm trong vụ cướp nữ trang của Kim Kardashian

13/01/2017 18:52 GMT+7

Chính quyền Pháp thông báo đã bắt giữ và thẩm vấn 17 người bao gồm 14 nam và 3 nữ có liên quan đến vụ cướp nữ trang của Kim Kardashian vào tháng 10 năm ngoái. Trong đó, có 4 đối tượng đã bị kết tội sau khi điều tra.

Tờ The Guardian đưa tin chính quyền Pháp vừa thông báo đã bắt giữ tổng tộng 17 người bao gồm cả kẻ chủ mưu và các đối tượng có liên quan tới vụ án của ngôi sao truyền hình Mỹ Kim Kardashian. Việc bắt giữ được tiến hành dựa trên dấu vết ADN lưu lại tại hiện trường vụ cướp.
Dù không nêu cụ thể nhưng cơ quan chức năng Pháp cho biết có 4 nghi phạm đã bị kết tội sau quá trình điều tra. Trong đó, người tên Yunice A (63 tuổi) bị cáo buộc tội danh bắt cóc, tấn công có vũ khí và uy hiếp tính mạng của Kim Kardashian. Hai trong số ba người còn lại là Florus H (44 tuổi) và Marceau B (64 tuổi) bị kết tội đồng lõa và tiêu thụ tang vật. Hiện cả 4 đều đang bị giam giữ.
Hình ảnh các nghi phạm bị bắt giữ được cảnh sát Pháp công bố Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Tài xế của Kim Kardashian tại Pháp là Michael M. cũng bị bắt để điều tra nhưng sau đó anh được thả ra. Anh trai của người này là Gary M bị buộc tội giúp đỡ băng cướp thực hiện trót lọt phi vụ nói trên.
Về phía Kim Kardashian, luật sư của cô cho biết người đẹp 37 tuổi cảm thấy yên lòng khi những kẻ chủ mưu trong vụ cướp đã bị tóm gọn. Phía cảnh sát hy vọng tìm lại được số nữ trang trị giá hàng triệu USD của Kim Kardashian sau khi thẩm vấn.
Ngày 3.10 năm ngoái, truyền thông thế giới rúng động bởi tin tức Kim “siêu vòng ba” bị cướp trói tay, dí súng vào đầu và cuỗm đi số nữ trang trị giá 10 triệu USD ngay trong căn hộ tại thủ đô Paris khi đến đây tham gia tuần lễ thời trang.
Sau khi trình báo vụ việc với cảnh sát, Kim Kardashian lập tức lên đường trở về Mỹ. Chồng cô là nam ca sĩ Kanye West lúc đó đang biểu diễn cũng lập tức bỏ ngang tiết mục sau khi hay tin dữ để về nhà an ủi vợ. Vụ cướp tuy không ảnh hưởng tới tính mạng của Kim Kardashian nhưng đã để lại dư chấn nặng nề đối với tinh thần của cô.
Người đẹp 37 tuổi cách ly hoàn toàn với mạng xã hội, tránh né ống kính phóng viên và ăn mặc kín mít mỗi lần ra đường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.