Phát động 'Xây dựng văn hóa doanh nghiệp VN'

08/11/2016 07:36 GMT+7

Tối 7.11, tại Nhà hát Lớn - Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tới dự và phát động cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp VN”. Buổi lễ do Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp VN tổ chức.

Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nêu rõ, Chính phủ kiến tạo đặc biệt quan tâm đến văn hóa doanh nghiệp, văn hóa kinh doanh và đạo đức doanh nhân. Thủ tướng phân tích, khi nói đến văn hóa doanh nghiệp là bao gồm các hành vi ứng xử với khách hàng, cộng đồng, cách giao tiếp với đối tác, với xã hội.
Văn hóa doanh nghiệp có các giá trị cốt lõi không tách rời khỏi tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp chính là xây dựng lợi thế cạnh tranh, lợi thế thương mại và bản sắc VN trên sân chơi toàn cầu hóa thế kỷ 21. Đó phải là một phần nhiệm vụ của Chính phủ kiến tạo, của cộng đồng doanh nghiệp VN, đó phải là một phần không thể tách rời trong việc thực hiện mục tiêu xây dựng VN trở thành một quốc gia khởi nghiệp, Thủ tướng nhấn mạnh.
Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã công bố Quyết định số 1846/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ lấy ngày 10.11 hằng năm là "Ngày Văn hóa doanh nghiệp VN".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.