Phát hiện 'kho' đao kiếm ở ngôi nhà xảy vụ giết bạn nhậu, phi tang xác

10/12/2018 19:59 GMT+7

Liên quan đến vụ 'giết bạn nhậu, phi tang xác', công an phát hiện 'kho' đao kiếm trong ngôi nhà xảy ra vụ án mạng.

[VIDEO] Cận cảnh kho vũ khí trong căn nhà xảy ra án mạng tại TP. Bảo Lộc
Chiều tối 10.12, các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng và Công an TP.Bảo Lộc tiến hành khám xét ngôi nhà xảy ra vụ án mạng.
Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng nằm trên đường Nguyễn Văn Cừ (P.Lộc Sơn, TP.Bảo Lộc) là của Trần Quang Hiển (40 tuổi), một trong những nghi can liên quan vụ giết chết anh Thọ (32 tuổi, ngụ xã Đam B’ri, TP.Bảo Lộc) rồi phi tang xác.
giet_nguoi_phi_tang_xac
Kho hung khí tại nhà Hiển Ảnh: Trùng Dương
Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện “kho” hung khí với 15 đao, kiếm các loại được cất giấu trong ngôi nhà của nghi can Hiển. Hiện trường ngôi nhà bị xáo trộn và có chất ma túy mà các nghi can sử dụng còn sót lại.
Đến 18 giờ ngày 10.12, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ án.
Theo Công an TP.Bảo Lộc, đến chiều tối 10.12, ngoài nghi can Vạn bị bắt vào đêm 9.12, cơ quan chức năng đang tạm giữ thêm Trần Quang Hiển, Nguyễn Văn Đạt và Phạm Qúi Dương (cùng 33 tuổi); đồng thời triệu tập những người có liên quan gồm T.T.N (18 tuổi, bạn gái của Hiển), N.C.T.P(27 tuổi) và N.P.T.N (50 tuổi) để phục vụ công tác điều tra vụ án.
giet_nguoi_phi_tang_xac
Vị trí phát hiện thi thể anh Thọ trên đèo Đaguri Ảnh: Trùng Dương
Như Thanh Niên đã thông tin, gia đình anh Thọ trình báo công an thông tin anh Thọ  đi công việc từ ngày 7.12 nhưng đến ngày 9.12 vẫn không thấy về nhà.
Chiều 9.12, cơ quan chức năng nhận được tin báo từ người dân địa phương phát hiện 1 thi thể đang phân hủy dưới hố sâu trên đèo Đaguri, thuộc QL55, thuộc xã Đa Mi, H.Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận).
Sau khi khám nghiệm hiện trường và tử thi, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là anh Nguyễn Đức Thọ.
Ngay sau đó, Công an TP.Bảo Lộc phối hợp với Công an H.Bảo Lâm bắt giữ Nguyễn Vũ Vạn (31 tuổi, ngụ TT.Lộc Thắng). Hiện, vụ án mạng đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.