Phát hiện nhóm nữ sinh trấn lột tiền bạn học

20/09/2013 19:24 GMT+7

(TNO) Chiều 20.9, Công an phường An Bình (quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) đã lập hồ sơ đối với nhóm nữ sinh lớp 8, Trường THCS Trần Ngọc Quế vì hành vi trấn lột tiền bạn học, chuyển sự vụ lên Ban Giám hiệu nhà trường, UBND và Đảng uỷ phường An Bình để có biện pháp xử lý.

(TNO) Chiều 20.9, Công an phường An Bình (quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) đã lập hồ sơ đối với nhóm nữ sinh lớp 8, Trường THCS Trần Ngọc Quế vì hành vi trấn lột tiền bạn học, chuyển sự vụ lên Ban Giám hiệu nhà trường, UBND và Đảng uỷ phường An Bình để có biện pháp xử lý. 

Theo trình báo từ phụ huynh, ngày 16.9, Công an phường An Bình đã bắt quả tang em L.T.P.Y (học sinh lớp 8, Trường THCS Trần Ngọc Quế) đang có hành vi trấn lột lấy 70.000 đồng của một học sinh lớp 7.

Qua làm việc, nữ sinh này thừa nhận, từ hơn một năm qua em này đã cùng với 6 bạn học chung lớp trấn lột tiền của nhiều em học sinh lớp dưới. Nhiều em học sinh bị trấn lột tiền, sợ đánh đập nên không dám trình báo cho nhà trường và phụ huynh.

Bà Phạm Thị Thiện, Phó trưởng Phòng giáo dục quận Ninh Kiều, cho biết bà đã nhận được báo cáo sự việc do nhà trường gửi lên.

Quan điểm của Phòng Giáo dục là xử lý nghiêm, nhưng với hướng mềm mỏng vì các cháu còn nhỏ sợ ảnh hưởng đến tâm sinh lý sau này, bà Thiện cho biết thêm.

Mai Trâm

>> Vào tù vì trấn lột tiền của tài xế taxi
>> Mượn danh cảnh sát Nga để trấn lột người Việt
>> Bắt nhóm chuyên trấn lột ở đảo Cô Tô
>> Phạt tù kẻ trấn lột gái bán dâm
>> Học sinh bị trấn lột

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.