Phát hiện thi thể bé sơ sinh còn nguyên dây rốn ngay trước cổng chùa

Phạm Đức
Phạm Đức
21/12/2018 14:31 GMT+7

Một người dân ở Hà Tĩnh khi đi chùa thắp hương vào sáng sớm đã phát hiện một chiếc va ly màu đen để trước cổng phụ nhà chùa, bên trong là một bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn.

Thông tin trên được ông Phan Văn Chương, Trưởng Công an xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) xác nhận với phóng viên Thanh Niên vào chiều nay, 21.12.
Theo ông Chương, vào khoảng 6 giờ sáng cùng ngày (21.12), bà Lê Thị Hoài (48 tuổi, trú tại thôn 3, xã Sơn Trà, huyện Hương Sơn) đến chùa Tượng Sơn (thôn 1, xã Sơn Giang) để thắp hương trong ngày rằm. Khi đi ngang qua cổng phụ phía sau ngôi chùa này, bà Hoài bất ngờ phát hiện một chiếc va ly màu đen để trước cổng. Tò mò mở ra xem, bà Hoài hoảng hồn khi phát hiện bên trong chiếc va ly có thi thể một bé gái còn nguyên dây rốn. Ngay lập tức, bà Hoài đã chạy vào bên trong báo tin cho nhà chùa.
Sau khi được nhà chùa trình báo sự việc, Công an xã Sơn Giang đã báo tin cho Công an huyện Hương Sơn phối hợp với lực lượng pháp y Công an tỉnh Hà Tĩnh có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đến trưa cùng ngày, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể cháu bé cho nhà chùa hỏa táng theo nguyện vọng của các nhà sư.
Hiện Công an huyện Hương Sơn phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh đang tiến hành điều tra, làm rõ sự việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.