Phi công hãng hàng không Mỹ đột tử trên chuyến bay

06/10/2015 09:27 GMT+7

(TNO) Một phi công của hãng hàng không American Airlines (Mỹ) đã tử vong ngay trên chuyến bay từ thành phố Phoenix đến Boston.

(TNO) Một phi công của hãng hàng không American Airlines (Mỹ) đã tử vong ngay trên chuyến bay từ thành phố Phoenix đến Boston.

Một phi công của hãng hàng không American Airlines qua đời ngay trên chuyến bay - Ảnh: AFPMột phi công của hãng hàng không American Airlines qua đời ngay trên chuyến bay - Ảnh: AFP
Phi công qua đời khi đang bay chuyến bay từ thành phố Phoenix, bang Arizona đến thành phố Boston, bang Massachusetts (Mỹ) ngày 5.10. Máy bay đã buộc phải hạ cánh xuống Syracuse, bang New York. Tên tuổi của phi công này không được công bố, theo ABC News ngày 5.10.
Có tổng cộng 147 hành khách và 5 thành viên phi hành đoàn (gồm cả phi công thiệt mạng) trên chuyến bay này. Phi công thứ hai đã đáp máy bay xuống thành phố Syracuse an toàn vào 7 giờ ngày 5.10 giờ địa phương, theo NBC News. Các hãng hàng không tại Mỹ buộc phải có 2 phi công trên cùng một chuyến bay.
Dữ liệu ghi lại được từ cuộc hội thoại của tổ bay và đài kiểm soát không lưu mặt đất cho thấy có ai đó trên máy bay đã gọi cấp cứu và nói rằng cơ trưởng không còn phản ứng và không còn thở.
Nguyên nhân khiến phi công đột ngột qua đời chưa được làm rõ. Người phát ngôn hãng American Airlines bày tỏ đau buồn và cho biết một trong các tiếp viên trên chuyến bay là y tá và đã cố cứu lấy người phi công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.