Phi Nhung ‘trách’ Hồ Văn Cường vì giấu mẹ chơi gameshow

15/09/2020 15:50 GMT+7

Phi Nhung liên tục bày tỏ bất ngờ, cho biết cô vô cùng sửng sốt khi thấy Hồ Văn Cường âm thầm xuất hiện trong chương trình Ca sĩ bí ẩn có mình làm khách mời.

Chương trình Ca sĩ bí ẩn tập 20 vừa trình làng gây ấn tượng bởi các giọng ca bí mật nhưng không kém phần tài năng. Trong số phát sóng kỳ này, Việt Hương tiếp tục vắng mặt vì đang ở Mỹ. Thay vào đó, ca sĩ Phi Nhung đồng hành cùng Nguyễn Hưng và danh ca Ngọc Sơn trong vai trò đội chủ nhà. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của bộ ba diễn viên: Hứa Minh Đạt, Nam Thư và Khánh Vân.
Mở đầu chương trình, Phi Nhung gây ấn tượng với diện mạo trẻ trung cùng phong cách nói chuyện hài hước. Nữ ca sĩ tiết lộ “sợ” đội khách vì nghĩ không tranh luận lại Nam Thư cùng các đồng đội của cô. Ngay lập tức, Nam Thư đáp trả: “Chị nói vậy là thiệt thòi cho đội em. Lỡ anh Hưng và anh Sơn nghe được, tưởng em hung dữ thì chết”. Trước màn phản biện ngọt ngào của đàn em, Phi Nhung dí dỏm cho biết giọng nói của Nam Thư làm cô xiêu lòng.

Phi Nhung bày tỏ e ngại khi đối đầu với đội khách trẻ trung của Nam Thư

Ảnh: Chụp màn hình

Chương trình trở nên gay cấn khi cả hai đội bước vào từng vòng thi. Tại đây, dựa vào các manh mối cho trước, các nghệ sĩ phải xác định đâu là giọng ca bí ẩn, hiện đang dùng giọng hát để mưu sinh. Tuy nhiên, do chương trình sắp xếp kỹ lưỡng cùng nhiều “chiêu trò”, cả đội Phi Nhung và Nam Thư nhiều lần lầm tưởng chọn sai.
Sau loạt thử thách, cả hai đội tiến đến vòng cuối cùng để vạch trần danh tính giọng ca bí ẩn số 7. Để giành quyền ưu tiên suy đoán, Quyền Linh liền yêu cầu đội khách Nam Thư phải trình diễn catwalk cho đội nhà thưởng thức. Tại đây, đội trưởng Nam Thư khoe dáng gợi cảm cùng những bước đi uyển chuyển. Trong khi đó, Khánh Vân và Hứa Minh Đạt gây cười vì thể hiện những bước đi “lệch pha” so với đồng đội. Thậm chí, ông xã Lâm Vỹ Dạ còn trượt chân, té ngã ngay trên sân khấu khi thể hiện hết mình dưới nền nhạc sôi động.

Đội Nam Thư nhiều lần 'căng não' để tìm ra giọng ca thực sự của chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Đáng chú ý, khi giọng ca số 7 xuất hiện, cất giọng hát, Phi Nhung đã vô cùng sửng sốt và hò reo. Khán giả cũng một phen ngỡ ngàng khi chứng kiến Hồ Văn Cường trên sân khấu, khoe giọng ngọt ngào với ca khúc Trà Vinh miền đất phúc. Phi Nhung thốt lên: “Con ơi con, trái tim của mẹ sắp rớt ra rồi. Chính tôi cũng không biết Hồ Văn Cường đi thi”. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn lên tiếng nhắc nhở, “trách” con nuôi vì giấu cô tham gia gameshow: “Cường à, mình ở chung nhà, có gì thì nói với nhau. Đừng bao giờ có trường hợp này nữa, mẹ xỉu cái đùng, chết tại chỗ đó con ơi”.

Hồ Văn Cường khiến các nghệ sĩ ngỡ ngàng khi tham gia Ca sĩ bí ẩn

Ảnh: Chụp màn hình

Trước sự việc, Quyền Linh xoa dịu tình thế: “Hồ Văn Cường chỉ muốn làm mẹ bất ngờ thôi. Hôm nay, con biểu diễn rất thành công. Thật lòng mà nói, mọi người rất bất ngờ, không biết con sẽ xuất hiện đâu”. Phi Nhung tiếp tục lên tiếng: “Con làm ơn, con có tham gia thì cho mẹ biết, mẹ già cả rồi con”. Sau đó, Nguyễn Hưng không đồng ý, nam ca sĩ chia sẻ: “Em nói vậy sao được, nếu cho em biết thì đâu còn là ca sĩ bí ẩn”. Lập tức, cả trường quay bật cười vì nữ ca sĩ quên mất nhiệm vụ của mình trong chương trình.
Tại đây, cả hai đội vỡ oà khi Hồ Văn Cường đăng ký tham gia chương trình với tư cách ca sĩ. Đội khách vô cùng thích thú vì đã suy đoán đúng, trong khi đó, đội nhà của Phi Nhung một phen mất điểm vì không nhận ra Hồ Văn Cường. Kết quả chung cuộc, đội khách xuất sắc giành chiến thắng áp đảo trước các thành viên gạo cội của đội nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.