Phía sau những chuyến xe ‘5 sao’ của tài xế Be

09/12/2021 13:00 GMT+7

Mỗi chuyến xe “5 sao” là minh chứng của dịch vụ thân thiện, giúp khách hàng an tâm khi di chuyển.

Ba năm qua, hàng trăm triệu chuyến xe Be đã được ưu ái trao tặng “5 sao”, như một lời khen tặng từ khách hàng dành cho các bác tài và ứng dụng gọi xe Việt...

“Bác tài cực xịn!”

“Đi xe, chẳng những khỏe mà còn học được chữ nhẫn và điều lịch sự từ anh tài xế”, đó là lời khen chân thành từ một khách hàng ở TP.HCM khi đặt cuốc xe beCar và được bác tài tận tình phục vụ, dù đoạn đường đón rất xa, và ngay thời điểm kẹt xe. Khách hàng chia sẻ về trải nghiệm trên trang cá nhân: “Xe chạy từ xa đến rước thường tốn xăng nên tài xế có thể càu nhàu, nên tui chuẩn bị tâm lý trước khi bước lên xe. Nhưng ồ không, vừa ngồi xuống ghế, bác tài đã nói: Xin lỗi để anh đợi lâu… Xe tới nhà, chưa kịp nói gì thì bác tài lại phát biểu: xin lỗi anh chị, đáng lẽ hồi nãy ghé vô rồi nhưng kẹt xe, phải chạy vòng, mất thời gian của anh chị”.

Khách hàng dành lời khen cho tài xế Be và được nhiều cư dân mạng đồng tình

Còn trên diễn đàn của các tài xế Be là rất nhiều các bài viết chia sẻ kinh nghiệm đón khách “chuẩn 5 sao” giữa mùa dịch. Tài xế Ngô Trịnh Việt cho biết, số lượng xe beCar được phép hoạt động tại TP.HCM còn hạn chế, nên việc đón khách xa khá phổ biến. Anh em thường nhắc nhau gọi điện trước để khách hàng an tâm đợi xe. “May mắn là Be hiểu khó khăn này nên có nhiều chương trình thưởng phù hợp, hỗ trợ anh em tự tin ra xe phục vụ khách”, tài xế Việt chia sẻ.

Phong thái phục vụ ân cần, chuyên nghiệp của các bác tài Be đã được khách hàng ghi nhận sau 3 năm có mặt trên thị trường. “An tâm, thân thiện, tự hào” là 3 giá trị cốt lõi mà các tài xế Be luôn nằm lòng nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ xe công nghệ Việt thân thiện chuẩn 5 sao. Nhờ đó, ngày càng nhiều lời khen “Bác tài cực xịn” đổ về ứng dụng beDriver sau mỗi chuyến xe Be.

Khi gốc rễ ngày càng lớn mạnh

Từ con số vài trăm tài xế ngày đầu lăn bánh, tính đến nay, Be đã có hàng trăm ngàn tài xế cộng tác rộng khắp 29 tỉnh thành phố trên toàn quốc. Lý do khiến nhiều tài xế gắn bó với chiếc áo vàng của Be không chỉ nằm ở thu nhập, mà còn đến từ các chương trình chăm lo cho tài xế cả về kỹ năng lẫn sức khỏe, đúng với tiêu chí “lấy tài xế làm gốc” mà Be đã đặt ra từ ngày đầu.

Những chuyến xe beClean luôn mang lại cảm giác an tâm cho khách hàng giữa mùa dịch

Học viện đào tạo tài xế BeAcademy chính là nơi đào tạo kỹ năng phục vụ khách hàng “chuẩn 5 sao” dành cho các tài xế Be. Đây là cánh cửa đầu tiên để làm quen với công việc và sự chuyên nghiệp của các tài xế công nghệ. Các lớp tập huấn hoàn toàn miễn phí từ trực tiếp lẫn trực tuyến đều đặn diễn ra, không chỉ dành cho các bác tài mới, mà còn giúp các tài xế lâu năm ôn lại kiến thức, cập nhật các thông tin, kỹ năng mới hữu ích trong công việc.

Đặc biệt, Be là hãng xe đầu tiên phối hợp cùng Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp, Bộ LĐTB-XH tổ chức thành công các khóa huấn luyện “Tài xế công nghệ chuyên nghiệp”, tạo động lực để bác tài xây dựng những chuyến đi an toàn, văn minh cho hành khách và những người xung quanh.

Bên cạnh đó, Be cũng là doanh nghiệp có nhiều phúc lợi thiết thực dành cho tài xế của mình. Từ tháng 7.2019, Be Group đã triển khai chương trình Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho tài xế với tên gọi beHealthcare. beHealthcare được đánh giá là một trong những gói bảo hiểm y tế, chăm sóc sức khỏe ưu việt, bao gồm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe; bảo hiểm tai nạn toàn diện 24/7; và bảo hiểm bệnh hiểm nghèo…

Đội ngũ tài xế lớn mạnh và gắn bó thân thiết đã giúp Be giành được vị thế vững chắc trên thị trường gọi xe. Đây chính là tiền đề để Be phát triển hệ sinh thái số mở vững chắc và đa dạng bao gồm tiện ích di chuyển “tất cả trong một" với gọi xe, giao hàng, đi chợ hộ, đến bán vé máy bay, vé xe khách, bảo hiểm, các dịch vụ nạp tiền điện thoại, 3G, 4G… cùng mảng tài chính là Ngân hàng số Cake by VPBank.

Đồng lòng, chung sức cùng nhau, Be và cộng đồng tài xế sẵn sàng chinh phục những khách hàng khó tính nhất, khẳng định sức mạnh của thương hiệu Việt trên thị trường.

Hành trình lăn bánh của Be đã cán mốc năm thứ 3. Nhân dịp này, Be muốn bày tỏ tình yêu của mình với Việt Nam bằng thông điệp “Be <3 Việt Nam” với vô vàn phần quà tặng đến khách hàng với tổng trị giá lên đến 33 tỉ đồng! Truy cập thông tin khuyến mãi tại đây để đặt Be ngay nào!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.