Người Việt sẵn sàng chi 3 triệu/tháng cho việc dọn dẹp nhà cửa
Chỉ sau 3 tuần ra mắt tại TP.HCM, beGiúpviệc đã nhanh chóng tạo dấu ấn nhờ chất lượng dịch vụ 'chuẩn khách sạn 5 sao'. Dịch vụ này không chỉ giải quyết bài toán tìm kiếm giúp việc vốn mất nhiều thời gian, mà còn mang đến cơ hội thu nhập ổn định cho hàng nghìn lao động.
Du lịch
Be Group hợp tác với Sun World thúc đẩy quảng bá du lịch Việt
Công nghệ số ngày càng đóng vai trò quan trọng trong phát triển du lịch trên toàn cầu, nhận thấy sự phát triển của xu hướng này, Be Group đã ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Sun World đẩy mạnh công nghệ hóa ngành du lịch, giúp các hoạt động du lịch ngày càng hiện đại và thông minh, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm hấp dẫn, chi phí ưu đãi cho khách hàng của cả hai bên.
Góc người tiêu dùng
Người dùng nói gì về phiên bản “Be siêu nhiều xe”?
Ra đời là một ứng dụng gọi xe công nghệ, sau hơn 4 năm, nay Be đã trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ, là trợ thủ đắc lực của hàng triệu khách hàng. Be đã góp phần vào quá trình thay đổi hành vi của người tiêu dùng Việt một cách đáng kể.
Mới- Mới- Mới
Hoa hậu Hương Giang và bài học tài chính 2 phút khi kết hôn, mua nhà
Vừa là Giám đốc phát triển tổ chức Phẫu thuật Nụ cười - Operation Smile Việt Nam, đồng thời là giám đốc một doanh nghiệp về thương mại điện tử, Hoa hậu đẹp nhất châu Á năm 2009 Hương Giang bật mí cách thay đổi cuộc sống nhờ thói quen kỷ luật trong 2 phút.
Kinh tế
Be khẳng định vị thế nền tảng tiêu dùng đa dạng phương thức thanh toán hàng đầu
Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt, thẻ thanh toán quốc tế của các ngân hàng và đa dạng các ví điện tử như Momo, Shopee Pay, TrueMoney, Viettel Money... và cả hình thức thanh toán quét mã, Be hướng tới trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ cho phép thanh toán theo nhiều phương thức nhất thị trường
Đời sống