Phim Những ngày không quên tập 30: Huệ ly hôn Quốc, Uyên chia tay Khoa?

Thu Thủy
Thu Thủy
18/05/2020 08:46 GMT+7

Phim Những ngày không quên tập 30: Thư tuyên bố với Quốc rằng Huệ sẽ ly hôn; Ông Sơn hỏi Dương chuyện cô Vy; Uyên quyết định chia tay Khoa.

Phim Những ngày không quên tập 29 có nhiều tình tiết gây cấn khi mẹ Khoa nghe lời xì xào, nói xấu của bà Dung về Uyên và gia đình ông Bá, nghĩ rằng gia đình nhà gái xem thường con trai mình nên sang nhà ông Bá làm ầm lên khiến Đào nổi nóng nói hỗn, xúc phạm Khoa nên ông Bá tát Đào. Được nước mẹ Khoa bù lu bù loa lên trước mặt con trai rằng bà thấy nhục. Uyên thì cũng chạm tự ái, nhất là sau cái lần nghe mẹ Khoa nói xấu mình sau lưng nên cô cũng tuyên bố suy nghĩ lại chuyện đám cưới và đồng ý dừng mối quan hệ với Khoa theo ý của mẹ anh.

Thư dằn mặt anh rể đem tiền bao tình nhân và tuyên bố chị Huệ sẽ ly hôn

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì Vũ gọi điện cho Thư để nói về chuyện có thể Quốc sẽ bị Vy lừa, phải đưa 1 tỉ đồng cho chồng cô ta… Điều này khiến Thư sốc và càng nổi điên… Trong khi đó Huệ đã quay về lại nhà của vợ chồng cô, còn nấu cơm ship tới tận công ty chồng. Thư đến thấy vậy và đã nói bóng gió… khiến Huệ càng cảm thấy khó chịu vì không biết cô em gái đang xách mé chuyện gì nữa liên quan đến chồng mình.
Phim Những ngày không quên tập 30 tối nay 18.5 trên VTV1 lúc 21 giờ hé lộ tình tiết căng thẳng hơn khi Thư gặp thẳng Quốc để tuyên bố: “Mang tiền đi bao nuôi tình nhân à. Ô anh sao thế ạ chưa gì mà đã bị chạm nọc rồi à, chưa gì mà cảm thấy tổn thương rồi à. Tôi nói cho anh biết, anh xong rồi, chị Huệ sẽ ly hôn với anh”. Điều này khiến Quốc cảm thấy có chút bức xúc và yêu cầu em vợ nên tôn trọng, để cho vợ chồng anh tự giải quyết. Trong tập này còn có cảnh hình như Thư gọi điện nói chuyện với Dương xoăn. Cô út nghe xong càm ràm kiểu cả nhà mình vì cô Vy này mà loạn… Ông Sơn đứng phía sau Dương nghe thấy nên nghi ngờ hỏi lại Dương rằng có phải cái cô Vy này có liên quan đến Quốc không.

Ông Sơn nghe chuyện cô Vy nên đoán có liên quan đến Quốc

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này còn có một diễn biến cho thấy Uyên có vẻ không chịu nổi áp lực, dù Khoa cố gắng làm lành, muốn Uyên thông cảm cho mẹ mình nhưng Uyên đã đưa ra quyết định: “Chỉ khổ thân bố em, ai đến cũng chào đón cả… Mình chia tay đi”.

Uyên quyết định chia tay Khoa

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Những ngày không quên tập 30: Huệ có ly hôn với Quốc như lời Thư tuyên bố? Khoa sẽ đồng ý với quyết định chia tay của Uyên?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.