Phim về chủ đề ăn thịt người ra mắt trailer gây ám ảnh

13/01/2017 20:24 GMT+7

Bộ phim ăn thịt người Raw từng nổi tiếng khi làm nhiều quan khách ngất giữa rạp chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Toronto đã tung trailer đầu tiên với những cảnh đầy rùng rợn.

Được trình chiếu lần đầu tiên tại Liên hoan phim quốc tế Toronto ở hạng mục Midnight Madness - khung giờ dành riêng cho những bộ phim kinh dị hay phim 18+ với nội dung ghê rợn có thể bị cấm ra rạp, bộ phim Raw của nữ đạo diễn người Pháp Julia Ducournau ngay lập tức đã trở thành tâm điểm tranh cãi của nhiều người khi lột trần góc khuất trong bản năng con người với những phân cảnh ăn thịt đẫm máu.
Mới đây, trailer đầu tiên của bộ phim đã được phát hành rộng rãi. Qua đó, khán giả bấy lâu nay tò mò về sự khủng khiếp trong những thước phim đã được mô tả qua các bài bình luận của chuyên gia bây giờ đã có cơ hội tận mắt “mục sở thị” bộ phim với những cảnh quay vừa hấp dẫn, vừa đáng sợ.
Đoạn trailer dài gần 1 phút rưỡi theo chân cô nữ sinh Justine (Garance Marillier), một người ăn chay trường chịu sự bắt nạt, dè bỉu của các bạn học khác trong ngôi trường thú y. Vào một ngày, cô bị ép ăn thịt sống và từ đó phát hiện ra sự thèm muốn mùi vị máu tanh luôn ẩn sâu trong con người cô.
Không hề có một lời thoại, trailer khiến người xem sởn gai óc chỉ bằng những khung cảnh rùng rợn, những cảnh nhân vật chính tự quằn quại, cào xé bản thân cùng thứ âm nhạc gây ám ảnh tột độ.
Theo The Guardian, bộ phim đã khiến rất nhiều khán giả bị sốc hoặc thậm chí ngất xỉu giữa buổi công chiếu trong khuôn khổ Liên hoan phim Toronto vào tháng 9 năm ngoái. Thậm chí, một chiếc xe cứu thương đã phải đậu sẵn ở bên ngoài rạp phim để phòng tình huống xấu có thể xảy ra.
Raw là bộ phim đầu tay của nữ đạo diễn Julia Ducournau. Dù được cho là tác phẩm kinh dị khó “nuốt” nhưng phim vẫn đạt được số điểm 89% trên Rotten Tomatoes với nhiều bình luận tích cực. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 10.3.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.