Phim về nữ siêu anh hùng Captain Marvel tung trailer đầu tiên

19/09/2018 12:20 GMT+7

Trailer hé lộ nguồn gốc và sức mạnh vượt trội của nữ phi công Carol Danvers, người mà sau này được biết đến với tên gọi nữ siêu anh hùng Captain Marvel.

Đoạn kết lấp lửng trong Avengers: Infinity War đã dọn đường cho sự xuất hiện của Captain Marvel - nhân vật được kỳ vọng sẽ có khả năng đương đầu cùng gã ác nhân Thanos, đưa nhân loại thoát khỏi thảm họa diệt vong. Đây cũng là lần đầu tiên Marvel Studios thực hiện một phim riêng với nhân vật chính là nữ siêu anh hùng.
Câu chuyện trong Captain Marvel diễn ra vào thập niên 1990, bắt đầu ở thời điểm nữ phi công Không quân Mỹ Carol Danvers (Brie Larson) trở thành siêu anh hùng Captain Marvel, tự nguyện rời khỏi quê hương để gia nhập lực lượng chiến đấu ngoài vũ trụ.
Captain Marvel vốn có xuất thân từ quân đội Ảnh chụp từ trailer
Những biến cố khác thường đã giúp cô sở hữu sức mạnh siêu nhiên Ảnh chụp từ trailer
Một tai nạn bí hiểm đã đưa cô trở về trái đất trong tình trạng mất trí nhớ. Tại đây, cô gặp gỡ Nick Fury (Samuel L. Jackson) đang trên đường chiêu mộ thành viên cho tổ chức S.H.I.E.L.D. Vẫn còn bỡ ngỡ với thân thế của mình, Captain Marvel đồng ý sát cánh cùng Nick chống lại tộc người Skrull đang nung nấu âm mưu xâm lược trái đất. Trong quá trình chiến đấu, cô dần tìm lại những ký ức đã mất về quãng thời gian lớn lên ở hành tinh xanh.
Trailer cũng hé lộ những chi tiết thú vị như tộc người Skrull với khả năng biến hình, khả năng bắn năng lượng từ của Captain Marvel, cũng như sự xuất hiện thoáng qua của Mar-Vell - người thầy đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc đời nữ chiến binh. Người hâm mộ cũng vô cùng thích thú khi thấy diễn viên gạo cội Samuel L. Jackson được "trẻ hoá" bằng công nghệ CGI.
Captain Marvel dự kiến ra mắt vào ngày 8.3.2019.
Tạo hình thời trẻ của Nick Fury có sự can thiệp của kỹ xảo điện ảnh Ảnh: Marvel Studios
Đây là lần đầu tiên Jude Law góp mặt trong một bom tấn siêu anh hùng Ảnh chụp từ trailer
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.