Phó chủ tịch nước dự Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Gia Lai

11/09/2020 14:22 GMT+7

Sáng 11.9, tại TP.Pleiku (Gia Lai) diễn ra Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Gia Lai lần thứ X với sự tham dự của Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh.

Hơn 500 đại biểu là khách mời từ Trung ương, các lãnh đạo tỉnh, sở ban ngành và các gương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước của tỉnh Gia Lai... đã tham dự đại hội.
Theo thông tin tại đại hội, trong những năm qua, nhiều gương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước ở các lĩnh vực kinh tế - xã hội đã góp phần quan trọng cho phát triển của Gia Lai. Nhiều sáng kiến, cách làm hay đã làm lợi nhiều tỉ đồng tạo nên những cú hích trong phát triển kinh tế - xã hội địa phương, tạo thêm sinh kế cho người dân, đặc biệt là vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn; nhiều gương điển hình trong các phong trào học tập, thiện nguyện, giữ gìn an ninh biên giới với hơn 150 tập thể, cá nhân điển hình được tuyên dương, tham dự đại hội.
Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tuyên dương những thành tích mà Gia Lai đạt được trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh: “Phát huy thành tích và những bài học kinh nghiệm trong 5 năm qua, tôi tin tưởng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Gia Lai sẽ đoàn kết, nhất trí, chung sức, đồng lòng, quyết tâm đưa phong trào thi đua và công tác khen thưởng lên một tầm cao mới, lập nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa hướng tới Đại hội Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ 16, Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X và Đại hội lần thứ XIII của Đảng”.
Dịp này, Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trao tặng 30 phần quà cho các gia đình diện chính sách, người có công; trao 50 suất học bổng, 30 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của H.Đăk Đoa (Gia Lai).

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.