Phong Vũ thay đổi nhận diện thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 23 năm thành lập

Tôn Bảo
Tôn Bảo
22/07/2020 16:57 GMT+7

Phong Vũ kỷ niệm 23 năm ngày thành lập và sự kiện chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu Phong Vũ. Sự kiện được diễn ra tại 264 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 06 quận 3, TP.HCM.

Xuất thân từ cửa hàng kinh doanh máy tính được thành lập từ năm 1997, Phong Vũ được biết đến là đơn vị bán lẻ lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Phong Vũ chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin, thiết bị giải trí game, thiết bị văn phòng và thiết bị hi-tech của nhiều nhãn hàng lớn như Dell, Asus, HP, MSI, Lenovo…
Sau 23 năm phát triển không ngừng, Phong Vũ hướng đến mục tiêu không chỉ là nơi kinh doanh máy tính mà còn là nơi khách hàng có thể tìm thấy mọi tiện ích công nghệ hiện đại và dịch vụ chất lượng cao. Với tầm nhìn trở thành “Nhà bán lẻ đa kênh hàng đầu Việt Nam” với mô hình OMNI – channel. Phong Vũ đã dành hết tất cả tâm huyết với sự kiện trọng đại này để cùng nhau nhìn lại toàn bộ chặng đường mà chúng tôi đã cùng nhau đi qua. Đồng thời, tri ân các quý đối tác và tất cả các khách hàng đã tin tưởng hợp tác và mua hàng tại Phong Vũ trong suốt thời gian vừa qua. Tất cả tạo thành bước đệm để Phong Vũ phát triển ngày một lớn mạnh hơn nữa trong tương lai sắp tới.
Nhân dịp ký niệm chặng đường 23 năm Phong Vũ, chúng tôi còn vô cùng tự hào và vui mừng khi xin thông báo một sự thay đổi lớn hơn thế nữa. Đó chính là sự kiện chính thức thay đổi nhân diện thương hiệu Phong Vũ. Đây là một bước ngoặt lớn nhất từ trước đến giờ của Phong Vũ. Chúng tôi đã đặt hết tâm tư vào hình ảnh logo mới này. Đã đến lúc Phong Vũ thay đổi để sẵn sàng cho một tương lai mới tốt đẹp hơn.
Logo mới — Quá trình thay đổi nhận diện thương hiệu và ý nghĩa:
Câu chuyện màu xanh Phong Vũ: Màu xanh Phong Vũ là biểu tượng cho sự hài hòa, sức mạnh, niềm tin và sự trung thành. Màu xanh của tia lửa điện. Màu xanh của thế giới ta đang sống. Màu xanh của bầu trời, màu xanh của vũ trụ. Màu xanh lấp lánh của đại dương sâu thẳm. Màu xanh tượng trưng cho năng lượng và sức mạnh của thiên nhiên. Màu xanh là màu được yêu thích trên thế giới. Và đó là màu của thương hiệu Phong Vũ.
Không chỉ thay đổi logo, Phong Vũ thay đổi toàn bộ hình ảnh nhận diện thương hiệu từ online như website, các trang fanpage, cho đến hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Chúng tôi đảm bảo sự đổi mới sẽ mang lại trải nghiệm hiện đại, thoải mái và công nghệ tốt nhất cho khách hàng.
Phong Vũ vẫn sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh:
- Hiện đại hóa (thương hiệu, cửa hàng, quy trình, công nghệ)
- Số Hóa (online to offline, xây dựng bán hàng đa kênh vững mạnh)
- Cung cấp Trải nghiệm khách hàng tốt nhất
Với Phong Vũ, khách hàng là số 1 luôn luôn là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi, cùng với sự chính trực, tin tưởng, đồng đội và hỗ trợ lẫn nhau. Với sự thay đổi to lớn này, Phong Vũ hứa hẹn sẽ càng phát triển lớn mạnh hơn nữa, trở thành nơi có trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, trở thành “Nhà bán lẻ đa kênh hàng đầu Việt Nam” trong tương lai gần nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.