Phước Sang, Nhật Cường gầy gò của 34 năm về trước

05/03/2020 13:36 GMT+7

Trên trang cá nhân, diễn viên hài Nhật Cường khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ ảnh chụp chung với Phước Sang cách đây 34 năm. Nam diễn viên hài còn khoe ảnh cả hai ở hiện tại để so sánh sự thay đổi.

Trong bài đăng, nam diễn viên hài dí dỏm chia sẻ: "Nhật Cường - Phước Sang xưa và nay, không khác mấy hỉ. Mới có 34 năm, ôi thời gian!".
Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi so sánh ảnh xưa và nay của hai nghệ sĩ. Với hình ảnh của 34 năm trước, cả Nhật Cường và Phước Sang đều gầy tong teo. Trong khi Nhật Cường cởi trần, khoác áo lên vai đầy phong trần thì Phước Sang chống tay tạo dáng cực 'ngầu'. Với hình ảnh hiện tại, hai nghệ sĩ với vẻ ngoài đầy đặn và có phần bị "bụng bia" hơn.
Những hình ảnh của hai diễn viên phim Võ lâm truyền kỳ khiến nhiều bạn bè và cư dân mạng thích thú. Đạo diễn Đức Thịnh, Quốc Thuận, Phạm Văn Mách đều nhận xét cả Nhật Cường và Phước Sang đã khác rất nhiều so với trước đây. Diễn viên Quốc Thuận chia sẻ: "Khác hết sức khác nha anh Mun". "Nay mái tóc đặc biệt và đẹp trai ạ", đạo diễn Đức Thịnh để lại bình luận.

Hình ảnh Nhật Cường (ảnh trái) và Phước Sang của 34 năm trước

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự yêu mến và ngưỡng mộ trước tình bạn lâu năm giữa hai nghệ sĩ. "Tình bạn bền chặt như vậy quý lắm anh, chữ tình càng trân quý", "Ôi trời ơi! Hồi đó ai cũng ốm quá, anh Nhật Cường hồi đó giống Hoài Linh quá. Còn bây giờ mập lên trẻ đẹp hơn nhiều. Đúng là thời gian không chừa một ai, nhưng hai anh vẫn giữ được tình bạn này thật ngưỡng mộ", "34 năm một thời gian dài nhe, tình bạn quá quý và trân trọng", "Hai cây hài rất duyên dáng, tấm ảnh này quý lắm nha anh", nhiều fan bày tỏ. 
Được biết, nhóm hài Tuổi đôi mươi đình đám ngày đó đã tạo ra rất nhiều những tên tuổi ngôi sao trong showbiz như Phước Sang, Nhật Cường, Hoàng Sơn, Hữu Châu, Hữu Nghĩa... Tuy nhiên, sau này Phước Sang chuyển hẳn sang kinh doanh và sản xuất phim. Sau khi vỡ nợ vào năm 2012, Phước Sang phải vất vả "cày" để trả nợ. Đến nay, chồng cũ Kim Thư đã dần dần ổn định, kinh doanh trở lại và việc đầu tư cũng nhiều khả quan. Phước Sang cũng tích cực trở lại với điện ảnh, nam nghệ sĩ rất thoải mái và vui vẻ dù chỉ tham gia các vai diễn nhỏ trong phim. Về phía Nhật Cường, nam diễn viên hài có cuộc sống ổn định nhờ nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật và kinh doanh riêng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.