Phương Thanh thay thế Cẩm Ly, Minh Tuyết ngồi ghế nóng 'Ca sĩ thần tượng'

24/02/2020 10:58 GMT+7

Trấn Thành và đạo diễn Hoàng Nhật Nam tiếp tục ngồi ghế nóng Ca sĩ thần tượng mùa 3 . Trong khi đó, vị trí của Cẩm Ly, Minh Tuyết được thay thế bằng ca sĩ Phương Thanh.

Trở lại Ca sĩ thần tượng mùa 3, Trấn Thành vẫn là nhân tố được khán giả trông đợi bên cạnh giám khảo quen thuộc là đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Qua 3 mùa phát sóng, ông xã Hari Won được người hâm mộ đặt cho danh hiệu “thánh thị phạm" vì sự nhiệt tình của anh khi hướng dẫn thí sinh. Sự góp mặt của nam danh hài khiến không khí sôi động. Anh luôn được các đồng nghiệp yêu thương, chọc ghẹo mỗi lần xuất hiện. Bằng chứng là trong hậu trường, MC Nguyên Khang đã bất ngờ tổ chức sinh nhật cho nam nghệ sĩ và nhận được sự hưởng ứng của các nghệ sĩ còn lại như Phương Thanh, Hoàng Nhật Nam. “Sinh nhật tui là đầu tháng 2 mà nay là hết tháng 2 rồi. Còn tháng là còn sinh nhật nha quý vị”, Trấn Thành hài hước nói.

Trấn Thành hội ngộ đạo diễn Hoàng Nhật Nam trong Ca sĩ thần tượng

Ảnh: BTC

Đồng hành với Trấn Thành trong vị trí giám khảo Ca sĩ thần tượng năm nay là đạo diễn Hoàng Nhật Nam và ca sĩ Phương Thanh. Sự thay đổi giám khảo từ cặp chị em ca sĩ Minh Tuyết, Cẩm Ly sang giọng ca Trống vắng hứa hẹn sẽ mang đến sự mới mẻ cho mùa năm nay. Theo thông tin từ ban tổ chức, Phương Thanh từng là khách mời của chương trình mùa 1, song ca cùng thí sinh Văn Phong nên cô cũng rất yêu thích chương trình. Khi nhận được lời mời giám khảo cho mùa năm nay thì nữ ca sĩ háo hức, chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình vô cùng kỹ lưỡng. Phương Thanh khoe khả năng “chặt chém” các nghệ sĩ còn lại không kém cạnh Trấn Thành hay đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Ông xã Hari Won hào hứng khi được tổ chức sinh nhật trong buổi ghi hình

Ảnh: BTC

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả qua những chương trình như Tuyệt đỉnh song ca nhí, Cặp đôi vàng, Cặp đôi vàng nhí, Vang bóng một thời… Anh còn được gọi là ‘phù thủy sân khấu’ khi thực hiện thành công nhiều chương trình Hoa hậu Việt Nam qua các mùa… Với lối nhận xét nhẹ nhàng, dí dỏm, anh được ưu ái gọi là ‘đạo diễn nội tâm’ hay thánh thơ. Nam đạo diễn cũng khá đa tài khi liên tục ứng biến linh hoạt, chặt chém không hồi kết với Trấn Thành.
MC Nguyên Khang cũng là gương mặt được lựa chọn thay thế cho bộ đôi bá đạo, lầy lội qua các mùa như MC Đại Nghĩa, Minh Xù, Khả Như. Dày dặn kinh nghiệm khi dẫn loạt chương trình âm nhạc, Nguyên Khang không chỉ giàu kiến thức mà còn “quăng miếng”, tung hứng cực nhiệt tình với dàn khách mời. Ca sĩ thần tượng là chương trình tìm kiếm những tài năng âm nhạc là những bản sao hoàn hảo của những ngôi sao hàng đầu Vbiz. Năm nay, chương trình sẽ có những sự cạnh tranh hấp dẫn đến từ những bản sao Trần Lập, Đàm Vĩnh Hưng, Giao Linh, Phương Thanh,…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.