Hari Won khiến Trần Thành ‘hết hồn’ khi tặng quà sinh nhật hơn 1 tỉ

22/02/2020 13:30 GMT+7

Trên trang cá nhân, Hari Won hào hứng khoe chiếc đồng hồ mạ vàng thuộc thương hiệu nổi tiếng thế giới , có giá hơn 1 tỉ đồng cô mua tặng sinh nhật Trấn Thành.

Mới đây, Hari Won khiến khán giả thích thú khi đăng tải đoạn video ngắn ghi lại cảnh đang uống rượu cùng Trấn Thành, kèm với đó nữ ca sĩ cho biết: “Cuối cùng cũng mua được quà sinh nhật cho chồng". Trong hình ảnh đăng tải, có thể thấy chiếc đồng hồ mà Trấn Thành đang đeo thuộc thương hiệu Rolex nổi tiếng thế giới, thiết kế mạ vàng và đính kim cương ở ngoài vô cùng sang trọng với giá hơn 1 tỉ đồng. 
Những chia sẻ của giọng ca Anh cứ đi đi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của bạn bè và người hâm mộ. Ở phần bình luận, những người bạn thân của vợ chồng Hari Won - Trấn Thành như Anh Đức, Trịnh Thăng Bình, Hoa hậu Thu Hoài đều vô cùng bất ngờ trước món quà giá trị này. Diễn viên Anh Đức trầm trồ: “Wow, Rolex”. Trong khi đó, Hoa hậu Thu Hoài bày tỏ: “Ai chê Hari Won keo kiệt mở to mắt ra nha”.
Dưới dòng bình luận của Thu Hoài, Trấn Thành thừa nhận anh cũng “hết hồn” vì độ chịu chi của bà xã. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ tình cảm hạnh phúc của vợ chồng cặp sao nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Một tài khoản bình luận: “Chị Hari Won chịu chi quá, chúc anh chị hạnh phúc đến cuối đời”. Fan khác bày tỏ: “Hết Hublot rồi giờ đến Rolex, ai chơi lại vợ chồng nhà này”.

Khoe quà sinh nhật hơn 1 tỉ tặng chồng, Hari Won lại khiến nhiều khán giả lo lắng với bàn tay bị băng bó

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, nhiều fan tinh mắt nhận thấy bên dưới bàn tay phải của Hari Won bị băng bó. Nhiều khán giả bày tỏ lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ: “Chị ơi tay chị bị sao mà băng lại vậy, nhìn thương quá chị nhớ giữ sức khỏe nha”, "Ôi trời ơi, xuất sắc chị ơi! Mà tay chị có đau lắm không, làm gì cũng nhớ giữ gìn sức khỏe nha chị”, “Chị ơi tay chị bị sao vậy, nhìn đau quá, chắc đau lắm hả chị? Giữ gìn sức khỏe nha chị”.
Được biết, dù sinh nhật của Trấn Thành đã qua cách đây hai tuần nhưng đến nay Hari Won mới có thời gian đi mua quà cho chồng. Trước đó, nữ ca sĩ bận lịch trình riêng ở Hàn Quốc nên cô không thể tham gia tiệc sinh nhật của Trấn Thành. Trước thắc mắc của nhiều người hâm mộ về sự vắng mặt của bà xã, nam diễn viên Cua lại vợ bầu đã đăng tải đoạn clip Hari Won cùng các đồng nghiệp bí mật tổ chức sinh nhật cho anh tại Hàn Quốc như một cách lên tiếng về mối quan hệ của cả hai.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won được khán giả yêu mến và ngưỡng mộ bởi tình cảm thắm thiết dành cho nhau

Ảnh: FBNV

Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào tháng 12.2016 sau khi công khai hẹn hò. Thời điểm đó, cặp đôi vướng không ít tranh cãi, thậm chí, nhiều người cho rằng đây là chiêu trò PR tên tuổi của họ. Vượt qua những sóng gió tình cảm, bộ đôi diễn viên gắn bó cùng nhau và khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc hiện tại.
Sau khi kết hôn, cuộc sống của Trấn Thành và Hari Won luôn được khán giả quan tâm. Cặp đôi thoải mái chia sẻ về những góc khuất trong đời sống hôn nhân của mình. Trong các gameshow, cả hai nhiều lần nói xấu đối phương khiến khán giả thích thú. Trước đó, trong dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Hari Won cũng từng tặng ông xã chiếc đồng hồ Hublot có giá hơn 500 triệu đồng. Trấn Thành cũng thường xuyên tặng nhiều hàng hiệu "khủng" cho vợ dù là ngày thường hay trong những dịp kỷ niệm đặc biệt.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.