Phượt thủ được cho lạc 5 ngày trong rừng Phan Dũng, nhiều người tất tả tìm kiếm

Phạm Hữu
Phạm Hữu
16/05/2018 13:30 GMT+7

Đã 5 ngày trôi qua, nhiều nhóm tìm kiếm một phượt thủ tại khu vực rừng Tà Năng – Phan Dũng vẫn chưa có kết quả.

Theo lịch trình ngày 11.5 nhóm bạn 7 người tham gia trekking tại cung Tà Năng - Phan Dũng (T.Lâm Đồng - Bình Thuận). Đến ngày 12.5 sẽ kết thúc lịch trình và sáng chủ nhật sẽ về lại TP.HCM.
Tuy nhiên, đến 12 giờ trưa ngày 12.5 một thành viên tên K. bỗng dưng bị lạc khỏi nhóm. Sau đó nhóm bạn đã tổ chức tìm kiếm, kêu gọi nhiều nhóm khác cùng người dân địa phương hỗ trợ. Tuy vậy đến hôm nay (16.5) vẫn chưa có thông tin gì sau nhiều ngày tổ chức tìm kiếm.
Dấu viết của K. được một nhóm tìm kiếm phát hiện Facebook Đinh Hoàng
Một tài khoản Facebook có tên Trần Cao Thành cũng đã đăng tải thông tin trên các hội nhóm như: Hội đam mê leo núi,… cùng chung tay kêu gọi giúp đỡ việc tìm kiếm.

“Hôm qua các anh em trong đội tìm kiếm đã tìm thấy dấu vết của T. A. K. tại khu vực khá nguy hiểm là dốc mẹ ơi, thác 7 tầng. Sáng hôm nay, đã có thêm nhiều anh em porter vào rừng để tiếp viện hỗ trợ thêm. Số lượng hiện tại trong đội tìm kiếm đã lên đến con số gần 80 người. Mình hi vọng với sự hỗ trợ nhiệt tình, không quản khó nhọc từ các anh chị porter, bạn mình sẽ trở về đoàn tụ với gia đình trong ngày hôm nay thôi”, tài khoản Trần Cao Thành thông báo trên mạng xã hội vào trưa 16.5.
Trước đó, anh Lê Xuân Cường cũng có thông báo trên tài khoản cá nhân kêu gọi cộng đồng hỗ trợ sạc dự phòng giúp đỡ tìm kiếm thành viên bị lạc.
Đến trưa 16.5, anh Cường cùng một người bạn đã chuẩn bị sữa, bánh, lương thực và pin sạc dự phòng khăn gói lên Tà Năng – Phan Dũng để tiếp tế. Dự kiến anh Cường sẽ đến rừng vào chiều nay.
“”Chúng tôi sẽ hỗ trợ vòng ngoài, mang đồ tiếp tế cho các bạn tìm kiếm và hiện tại chưa có thông tin gì từ người bạn bị lạc”, anh Cường cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.