PNJ hợp tác với tập đoàn Swarovski

20/08/2016 11:00 GMT+7

PNJ vừa ký hợp đồng với thương hiệu đá Swarovski trong nỗ lực giữ vững vị thế công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á của mình.

Swarovski là thương hiệu có hơn 120 năm, được mệnh danh là viên ngọc của nước Áo với dòng đá pha lê cao cấp. Với việc kết hợp đá Swarovski Cubiz Zirconia có ưu điểm giác cắt tinh xảo, chiếu sáng rực rỡ như kim cương nhưng giá mềm hơn, PNJ mong muốn đẩy mạnh việc thiết kế và chế tác dòng trang sức ECZ ra thị trường nữ trang.
Tại lễ ký kết hợp đồng cùng tập đoàn Swarovski vào chiều 19.8, bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty PNJ, cho biết: “Việc ký kết với Swarovski là bước tiến mạnh mẽ tiếp tục khẳng định uy tín và vị thế của PNJ trong ngành kim hoàn tại Việt Nam và khu vực. Các dòng sản phẩm của PNJ có sự kết hợp đá Swarovski CZ, dưới sự bảo chứng chính thức thương hiệu “Made with Swarovski Zirconia” sẽ càng nâng cao uy tín, giá trị cũng như độ tin cậy của người tiêu dùng”.
Cũng tại buổi lễ ký kết, phía PNJ bật mí mức tăng trưởng ấn tượng của dòng trang sức ECZ. Nếu năm 2014, hãng đạt được doanh thu 4,8 triệu USD thì trong năm 2015, con số này là hơn 10 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.