'Thanh gươm diệt quỷ: Phố đèn đỏ' bản truyền hình chính thức đổ bộ năm nay

Thế Sang
Thế Sang
16/02/2021 14:00 GMT+7

Trên tài khoản Twitter chính thức của phim Thanh gươm diệt quỷ có hơn 2,2 triệu lượt theo dõi, những hình ảnh đầu tiên về mùa thứ 2 của loạt phim truyền hình này được tung ra.

Tính đến hiện tại, bài đăng của tài khoản Twitter trên nhận về gần nửa triệu lượt thích, gần 300.000 lượt share cho thấy độ "nóng" của thông tin về mùa 2 phim truyền hình Thanh gươm diệt quỷ (Demon Slayer). Theo thông tin mà tài khoản này cung cấp, mùa tiếp theo của loạt phim Thanh gươm diệt quỷ chính thức đổ bộ trong năm nay, khiến cho fan Nhật nói riêng và nhiều fan trên thế giới "nức lòng". 
Không dừng lại ở đó, trailer của series cũng được tung ra và nhanh chóng được người hâm mộ chia sẻ trên mạng xã hội. Phần 2 của loạt phim này nối tiếp diễn biến sau "bom tấn" ăn khách số 1 Nhật Bản là Thanh gươm diệt quỷ: Chuyến tàu vô tận của đạo diễn Haruo Sotozaki (2020).
Theo dòng thời gian của các phần phim, sau khi chàng trai Tanjiro cùng em gái quỷ của mình vượt qua bao trở ngại ở mùa phim truyền hình đầu tiên (2019), họ tiếp tục cùng với những người bạn khác chiến đấu trong phần phim điện ảnh Chuyến tàu vô tận để bảo vệ con người. Ở mùa thứ 2, Tanjiro cùng em gái và một trụ cột khác trong đội diệt quỷ là Âm trụ Uzui Tengen dấn thân vào phố đèn đỏ, nơi có 3 cô vợ của trụ cột này đang tích cực hoạt động để nắm hành tung của quỷ. 

Poster mùa 2 của Thanh gươm diệt quỷ

Ảnh: Twitter

Thượng huyền Lục Daki "nắm trùm" khu phố đèn đỏ nơi các dũng sĩ diệt quỷ sẽ tìm đến và tiêu diệt bằng mọi giá

Ảnh: Twitter

Theo nguyên tác truyện tranh của họa sĩ Koyoharu Gotōge, trận đấu ở khu phố đèn đỏ dài hơi, gây cấn. Độc giả được chứng kiến những trận đấu "long trời lở đất" cùng những mất mát mà đội diệt quỷ phải gánh chịu. Ở mùa phim đầu tiên, các nhà làm phim đã "gia công" thêm nhiều chi tiết vào tác phẩm để mạch truyện được trôi chảy hơn, góp phần bù đắp cho những "hạt sạn" trong truyện tranh như tình tiết quá nhanh mà người đọc đôi khi không theo kịp hoặc cần nhiều diễn giải nơi người sáng tạo.
Trong trailer được tung ra, một trong những nhân vật ghê gớm dưới trướng của chúa quỷ Muzan xuất hiện là thượng huyền Lục Daki, kẻ sở hữu những tuyệt chiêu "sắc lẹm" như tung những chiếc đai lụa để tấn công con mồi và thượng huyền Lục Gyuutarou, nhân vật sử dụng những tuyệt chiêu về liềm để sát thương đối thủ.  

Bối cảnh rực rỡ của khu phố đèn đỏ

Ảnh: Twitter

Âm trụ Uzui Tengen không thể chiến đấu một mình mà phải nhờ đến sự giúp đỡ của đàn em Tanjiro trong chiến dịch xâm nhập phố đèn đỏ

Ảnh: Twitter

Tanjiro cùng đàn anh chiến đấu với thượng huyền Lục tại khu phố đèn đỏ

Ảnh: Twitter

Trước mắt, mùa 2 của Thanh gươm diệt quỷ sẽ được ra mắt đầu tiên ở Nhật. Thời gian cụ thể về ngày chiếu vẫn còn là dấu chấm hỏi. Ufotable, hãng sản xuất đứng sau mùa đầu tiên của Demon Slayer tiếp tục sản xuất mùa 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.