Bác sĩ cũng sốc: Bệnh nhân bị biến dạng 'cậu nhỏ' do mắc kẹt trong ổ khóa

Ngọc Quý
Ngọc Quý
10/08/2021 00:11 GMT+7

Người đàn ông ở Thái Lan dùng ổ khóa móc chặt vào gốc dương vật. Nhưng không may, ông bị mất chìa khóa. Ổ khóa siết chặt khiến dương vật bị sưng đau, đến tận 2 tuần sau ông mới đến bệnh viện kiểm tra.

Người đàn ông trong câu chuyện này sống ở thành phố Bangkok (Thái Lan). Tên của ông không được tiết lộ, chỉ biết ông 38 tuổi và chưa có vợ, theo Daily Star.
Ông sống với mẹ và cũng chưa có bạn gái. Vì ở nhà nhiều do dịch Covid-19 nên ông cảm thấy rất chán. Người đàn ông đã tìm khoái cảm bằng cách dùng ổ khóa để móc chặt dương vật.
Tuy nhiên, ông lại đánh mất chìa khóa. Hậu quả là ổ khóa bằng kim loại kẹp chặt dương vật người đàn ông, khiến nó sưng đau. Ông cố lấy ổ khóa ra nhưng không thành công. Vì xấu hổ nên ông không dám đi bệnh viện và ở lỳ trong nhà suốt hơn 2 tuần.
Cuối cùng, ông không thể chịu đựng được vì dương vật bị sưng đaunhiễm trùng nên đã gọi cấp cứu. Nhân viên cứu hộ Thongchai Donson là một trong những người đến tận nhà để đưa bệnh nhân đi bệnh viện.
Sau khi kiểm tra, ông Thongchai phát hiện vết thương ở dương vật bệnh nhân nghiêm trọng hơn dự liệu. Do đó, xe cấp cứu đã đưa người đàn ông đến bệnh viện gần nhất để cứu chữa khẩn cấp.
Các y bác sĩ đã phải dùng một máy cắt kim loại để cắt ổ khóa. Để tránh gây tổn thương cho bệnh nhân, họ phải dùng một tấm kinh loại mỏng chèn giữa ổ khóa với dương vật, đồng thời phun nước để làm mát vết cắt. Quá trình này mất hơn 30 phút.
Sau khi cắt đứt ổ khóa, bác sĩ đã cho người đàn ông dùng kem bôi kháng sinh và uống 1 viên kháng sinh penicillin. Người đàn ông được cảnh báo là dương vật ông đã bị biến dạng vĩnh viễn và chịu những hậu quả lâu dài.
Tuy nhiên, hậu quả này vẫn không nghiêm trọng bằng việc nếu ông đến bệnh viện chậm hơn. Khi đó, dương vật có thể bị hoại tử, theo Daily Star.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.