Bình Định: Hát karaoke trong vùng thực hiện Chỉ thị 16, bị phạt 117,5 triệu đồng

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
09/08/2021 20:50 GMT+7

Chủ tịch UBND TX.An Nhơn (Bình Định) quyết định xử phạt chủ quán và 7 cá nhân hát karaoke trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 với tổng số tiền 117,5 triệu đồng.

Ngày 9.8, UBND TX.An Nhơn cho biết Chủ tịch UBNDTX.An Nhơn đã ban hành quyết định xử phạt hành chính đối với chủ quán karaoke và 7 cá nhân tụ tập hát karaoke trong thời gian P.Bình Định (TX.An Nhơn) thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, với tổng số tiền 117,5 triệu đồng.
Trong đó, chủ quán karaoke bị phạt 20 triệu đồng, mỗi cá nhân tụ tập hát karaoke bị phạt 15 triệu đồng, riêng một trường hợp chưa đủ 18 tuổi bị phạt 7,5 triệu đồng.

Bản tin Covid-19 ngày 9.8- Cả nước 9.340 ca bệnh, TP.HCM xin phép san sẻ vắc xin

Theo hồ sơ vụ việc, khoảng 20 giờ ngày 26.7, Công an TX.An Nhơn phối hợp với tổ công tác của P.Bình Định tiến hành kiểm tra quán karaoke do ông Trần Ngọc Thuận (32 tuổi, ở KV.Kim Châu, P.Bình Định) làm chủ. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện bên trong có 7 thanh niên đang hát karaoke. Qua kiểm tra, quán karaoke này không có giấy phép hoạt động và vi phạm quy định phòng, chống dịch tại địa phương.
Ngày 19.7, UBND tỉnh Bình Định đã ban hành quyết định về việc áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn TX.An Nhơn từ 0 giờ ngày 20.7 cho đến khi có thông báo mới. Trong đó, thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ đối với P.Bình Định; các xã, phường còn lại thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ. Trước đó, UBND tỉnh Bình Định cũng chỉ đạo tạm dừng một số dịch vụ không thiết yếu (quán bar, karaoke, vũ trường, trò chơi điện tử, mát xa, rạp chiếu phim) và không tổ chức các hoạt động tập trung đông người (lễ hội, phố đi bộ, chợ đêm) để phòng dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.