‘James Bond’ Daniel Craig là diễn viên được trả lương cao nhất thế giới

19/08/2021 15:06 GMT+7

Hôm 18.8 (giờ địa phương), Variety công bố 17 diễn viên được trả lương cao nhất thế giới gồm nhiều tên tuổi đắt giá như: The Rock, Leonardo DiCaprio, Jennifer Lawrence, Julia Roberts… Daniel Craig đứng đầu danh sách với mức thu nhập 100 triệu USD.

Vượt xa những tên tuổi đắt giá trên màn ảnh, Daniel Craig trở thành ngôi sao điện ảnh được trả lương cao nhất thế giới trong danh sách được Variety cập nhật hôm 18.8. Tài tử phim James Bond vừa thu lợi từ Netflix sau khi nền tảng trực tuyến này mua bản quyền phần 2 và 3 của Knives Out (Kẻ đâm lén) với giá ước tính lên đến 450 triệu USD. Danh sách mới của Variety chỉ ra rằng 100 triệu USD thuộc về Daniel Craig với vai chính trong cả hai phần phim này. Số tiền cao ngất ngưởng kể trên một phần do Netflix muốn bù cho diễn viên vì khi phim chiếu độc quyền trên nền tảng này, họ sẽ không có khoản hoa hồng từ doanh thu phòng vé của tác phẩm.

Ra mắt năm 2019, phần đầu của Knives Out do Daniel Craig đóng chính đã nhận được phản ứng tích cực từ giới phê bình lẫn khán giả đồng thời đem về khoản doanh thu hơn 311 triệu USD, cao hơn nhiều so với mức kinh phí khiêm tốn 40 triệu USD. Điều này đã khiến hai phần mới của tác phẩm được sản xuất, đem lại nguồn lợi khổng lồ cho ngôi sao người Anh 

ẢNH: LIONSGATE

Đứng thứ hai trong danh sách là Dwayne Johnson với mức cát sê 30 triệu USD thu về từ bộ phim hành động Red One của Amazon Studios. Con số này có thể tăng lên tới 50 triệu USD nếu cộng thêm mức thưởng sau khi tác phẩm trình làng.
Mặc dù phòng vé toàn cầu chịu thiệt hại nặng nề do đại dịch, một số diễn viên điện ảnh vẫn kiếm được bộn tiền nhờ có hợp đồng béo bở với các “gã khổng lồ” trực tuyến như Netflix hay HBO. Will Smith bỏ túi 40 triệu USD nhờ tham gia bộ phim tiểu sử King Richard vì Warner Bros. quyết định phát hành tác phẩm đồng thời tại rạp lẫn trên nền tảng HBO Max. Leonardo DiCaprio và Jennifer Lawrence lần lượt được trả 30 triệu USD và 25 triệu USD cho vai diễn trong bộ phim Don't Look Up của Netflix. Hai tác phẩm khác trên Netflix là Leave the World Behind (có Julia Roberts tham gia) và The Gray Man (Ryan Gosling đóng chính) cũng đem lại cho hai tên tuổi quyền lực này số tiền lần lượt là 25 triệu USD và 20 triệu USD.

17 ngôi sao điện ảnh được trả lương cao nhất thế giới theo thống kê của Variety

 

1.     Daniel Craig (hai phần tiếp theo của Knives Out) - 100 triệu USD

 

2.     Dwayne Johnson (Red One) - 50 triệu USD

 

3.     Will Smith (King Richard) - 40 triệu USD

 

4.     Denzel Washington (The Little Things) - 40 triệu USD

 

5.     Leonardo DiCaprio (Don't Look Up) - 30 triệu USD

 

6.     Mark Wahlberg (Spenser Confidential) - 30 triệu USD

 

7.     Jennifer Lawrence (Don't Look Up) - 25 triệu USD

 

8.     Julia Roberts (Leave The World Behind) - 25 Triệu USD

 

9.     Sandra Bullock (The Lost City Of D) - 20 triệu USD

 

10.  Ryan Gosling (The Grey Man) - 20 triệu USD

 

11.  Chris Hemsworth (Thor: Love And Thunder) - 20 triệu USD

 

12.  Brad Pitt (Bullet Train) - 20 triệu USD   

 

13.  Michael B. Jordan (Without Remorse) - 15 triệu USD  

 

14.  Tom Cruise (Top Gun: Maverick) - 13 triệu USD

 

15.  Keanu Reeves (The Matrix 4) - 12 đến 14 triệu USD

 

16.  Chris Pine (Dungeons And Dragons) - 11,5 triệu USD

 

17.  Robert Pattinson (The Batman) - 3 triệu USD 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.