'Nữ hoàng cảnh nóng' Kiều Trinh tiết lộ lý do rời Sài Gòn về quê sinh sống

26/08/2021 10:29 GMT+7

Diễn viên Kiều Trinh quyết định về quê để có thời gian chăm sóc ba ruột và các con. Cô cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại ở Bình Phước.

Kiều Trinh vốn là gương mặt quen thuộc với khán giả khi từng xuất hiện trong nhiều dự án phim như Mùa len trâu, Bi đừng sợ, Thất sơn tâm linh, Cây táo nở hoa… Thậm chí, nhiều khán giả còn gọi cô với danh xưng “nữ hoàng cảnh nóng” bởi nữ diễn viên không ngần ngại thực hiện những phân cảnh táo bạo vì nghệ thuật. Thời gian gần đây, Kiều Trinh quyết định rời Sài Gòn về sinh sống tại Bình Phước. Nữ nghệ sĩ chọn công việc làm vườn trở thành thú vui và cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại.
Tâm sự với Thanh Niên, diễn viên Kiều Trinh cho biết cô đã về quê được 2 năm, trước thời điểm dịch Covid-19 bùng phát. Theo lời nữ diễn viên, cô đưa ra quyết định này vì ba ruột của mình. “Trước đây, tôi có đưa ba xuống TP.HCM ở cùng, nhưng ba cứ ngồi một chỗ hoài nhìn thấy thương quá. Cho nên những lúc rảnh, tôi đưa ba và hai đứa nhỏ về quê sống vài ngày cho vui. Trong một dịp tình cờ tôi đi liên hoan phim ở Mỹ, khi nghe thông tin dịch bệnh bùng phát ở Trung Quốc, tôi quyết định nói với ba sẽ chuyển cả nhà về quê sống. Tôi cũng chuyển trường cho các con luôn. Những lúc tôi bận đi quay thì sẽ gửi các con cho chị gái trông giúp", diễn viên Cây táo nở hoa bộc bạch.

Kiều Trinh cho biết cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại

Ảnh: FBNV

Kiều Trinh cho biết khi đưa ra quyết định này, cô lường trước được những khó khăn, vất vả. Bởi mỗi lần có công việc ở TP.HCM, nữ diễn viên phải vượt quãng đường khá xa. Vì vậy, cô chia sẻ chuyện này với các đồng nghiệp, đoàn phim để nếu có dự án, mọi người sẽ báo trước vài ngày cho cô sắp xếp. Diễn viên Thất sơn tâm linh bộc bạch khi về Bình Phước sinh sống, cô gắn bó với công việc làm vườn. Nữ nghệ sĩ cải tạo lại căn nhà, đồng thời mua thêm cây giống, hoa về trồng. “Bây giờ khu vườn đã được như ý muốn của tôi. Điều khiến tôi hài lòng nhất là khi về đây, tôi có thời gian chăm sóc cho ba và các con của mình. Vậy nên sức khỏe của ba tôi tốt hơn và các con tôi cũng vui hơn”, Kiều Trinh nói thêm. 

Về quê sinh sống, nữ diễn viên có thời gian chăm sóc cho các con của mình

Ảnh: FBNV

Kiều Trinh nói từ bé, cô đã thuần thục các công việc đồng áng nên không quá khó khăn khi cải tạo không gian sống mới. Cô cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại dù công việc ở quê không mang lại nguồn thu nhập. “Hai năm qua tôi không có nguồn thu nào từ công việc dưới quê. Có thể dùng từ nghỉ dưỡng vì nhà tôi đẹp thật sự. Tôi trồng bầu bí, rau củ quả để đủ ăn. Khi có nhiều thì tôi gửi về TP.HCM cho một vài người bạn thân”, cô nói. Nữ diễn viên tâm sự thêm quyết định về quê vô tình rơi vào trước giai đoạn dịch bệnh nên cô cảm thấy an toàn hơn trong thời điểm này.
Trước tình hình dịch bệnh hiện tại, mọi công việc nghệ thuật dường như “đóng băng” khiến Kiều Trinh không tránh khỏi cảm giác nhớ nghề. Cô bộc bạch: “Đến hiện tại tôi đã có 19 năm làm nghề. Tôi chỉ sống bằng nghề diễn viên này thôi, suốt ngày ở phim trường nên bây giờ tôi nhớ lắm. Nhưng đây là tình hình chung thì điều quan trọng là giữ sức khỏe và chấp hành các quy định của nhà nước". Dù vậy cô thấy mình may mắn hơn khi đang sinh sống ở quê và có nhiều công việc khác nhau như chăm sóc gia đình, nấu ăn, làm vườn… để vơi đi cảm giác nhớ nghề. “Về đây, tôi ít dùng điện thoại lắm. Rảnh xíu là nằm nghỉ ngơi rồi tiếp tục công việc chứ không giống lúc ở TP.HCM", diễn viên Mùa len trâu tâm sự thêm.

Diễn viên Kiều Trinh cho biết cô hài lòng với cuộc sống hiện tại ở quê nhà

Ảnh: FBNV

Khi được hỏi có hối tiếc hay không khi quyết định rời TP.HCM trở về Bình Phước sinh sống, Kiều Trinh cho biết cô cảm thấy hài lòng, hạnh phúc với lựa chọn của mình. Dù không sinh ra ở đây nhưng mảnh đất này mang lại cho cô nhiều kỷ niệm với người mẹ quá cố của mình. “Các con tôi được cái rất ngoan. Khi tôi làm gì cũng chia sẻ với các con. Ở đây 2 năm, tôi thấy lựa chọn của mình là đúng vì khi về đây, các con vui hơn, được học kỹ năng sống nhiều hơn và có nhiều ký ức tuổi thơ. Các con mập mạp hơn nên thích lắm", cô bộc bạch. Nữ diễn viên nói trước dịch, cô thường dành thời gian cuối tuần đưa các con xuống TP.HCM để đi ăn uống, xem phim… “Các bé rất ngoan, hiểu được sự vất vả của tôi nên luôn hỏi ý kiến của tôi khi muốn mua một món đồ nào đó", cô tự hào. 
Nói về các hoạt động nghệ thuật, Kiều Trinh cho biết dù đã về quê sinh sống được hai năm nhưng khi có dự án phù hợp, cô vẫn tham gia. Nữ diễn viên nói: “Nếu có công việc đột xuất, mời ngày mai quay thì tôi vẫn di chuyển xuống được. Tôi không từ chối bất cứ dự án nào cả. Chỉ có điều cái duyên của tôi không hợp với game show nên mọi người ít thấy tôi xuất hiện. Còn về phim ảnh thì tôi vẫn tham gia đều đặn. Cũng có thể mất một số dự án vì ở TP.HCM sẽ tiện hơn. Nhưng nói chung cuộc sống không hoàn hảo nên khi quyết định lựa chọn thì mình phải chấp nhận".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.