Tuấn Ngọc: Ra đường tôi được nhiều người yêu thương nhưng không ai bằng Anh Tú

28/08/2021 08:41 GMT+7

Khi nhắc về cố ca sĩ Anh Tú, nam danh ca Tuấn Ngọc cho biết dù hai anh em không hợp tính nhưng lại rất thương yêu nhau.

Trong tập cuối talkshow Vân vân và mây mây, ca sĩ Tuấn Ngọc có dịp chia sẻ những kỷ niệm về người em trai đã mất của mình là ca sĩ Anh Tú cũng như nhớ lại cơ duyên đến với ca khúc Riêng một góc trời.

Giọng ca Phôi pha tâm sự về mối quan hệ với em trai đã mất

Ảnh: Mây Lang Thang

Gia đình của cố nhạc sĩ Lữ Liên nổi tiếng với hầu hết các thành viên đều theo đuổi con đường ca hát và trở thành những giọng ca nổi tiếng ở thị trường hải ngoại như Bích Chiêu, Tuấn Ngọc, Anh Tú, Khánh Hà, Thúy Anh, Lan Anh và Lưu Bích. Trong talkshow này, giọng ca Mắt lệ cho người hiếm hoi tâm sự về người em trai đã qua đời của mình. Ca sĩ Tuấn Ngọc chia sẻ: "Anh Tú là em trai duy nhất của tôi, nhà chỉ có hai anh em còn lại đều là con gái hết. Thật sự hai anh em rất thương nhau nhưng càng lớn thì tôi có cuộc đời riêng của mình, những sở thích riêng không hợp với Tú lắm nên Tú thân với Khánh Hà nhiều. Tuy nhiên, anh em nhà tôi rất thương nhau, Tú là một người rất tốt. Tôi đi ra đường được rất nhiều người thương yêu nhưng tôi nghĩ không bằng Anh Tú đâu". 
Bên cạnh đó, nam danh ca còn tiết lộ tính cách của em trai mình, Tuấn Ngọc cho biết: "Tú là người hiền lành khi nói chuyện và rất thích giúp những người bạn của mình. Tú nấu ăn rất ngon, trong một đêm đi hát, Tú có thể đem nguyên cả nồi bún bò huế cho các bạn cùng ăn tại phòng trà. Nhiều khi tôi gặp Tú và nói rằng tôi thích ăn đồ chay thì em ấy làm luôn cho tôi một nồi đồ chay. Mặc dù anh em rất ít đi chơi với nhau vì sở thích không giống nhau, nhưng thương nhau nhiều lắm, cần giúp nhau điều gì là chỉ cần kêu một tiếng sẽ có mặt ngay".

Nam ca sĩ Anh Tú thời trẻ

Ảnh: Mây Lang Thang

Sau khi nhắc về một vài kỷ niệm với người em trai đã mất, giọng ca Phôi pha không khỏi xúc động cũng như thể hiện sự tiếc nuối khi Anh Tú ra đi khá đột ngột. "Mỗi lần nhắc Anh Tú, tôi vẫn rất xúc động. Tú mất trong thời điểm mà vẫn còn khỏe mạnh, yêu đời, mới có 53 tuổi và rất đột ngột. Cho đến hôm nay nhắc lại vẫn buồn thế nên chắc đủ rồi".
Ngoài ra, ông còn tâm sự về cơ duyên đến với ca khúc Riêng một góc trời, Tuấn Ngọc thừa nhận bản thân bất ngờ khi ca khúc này lại gắn liền với tên tuổi của mình trong suốt một khoảng thời gian dài hoạt động nghệ thuật và được công chúng yêu thích. Nam danh ca chia sẻ: "Lần đó là em vợ của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên đã hát cho tôi nghe, đó là nữ ca sĩ Thanh Tuyền. Khi đó chỉ thu tạm cho tôi nghe thôi, mình thấy bài này cũng vào tai. Nhưng tôi không nghĩ là sẽ thành công như vậy, khi thu băng và cho mình nghe, tôi nghĩ bài này có thể trở thành một bài hit. Tuy nhiên, không ngờ đây là bài thành công nhất của tôi...".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.