Lệ Quyên tiết lộ mức cát sê 17 năm trước: Năm 2005 đã mua được ô tô

07/09/2021 10:35 GMT+7

Trong chương trình Ngày xưa chill phết số 4 lên sóng trên VTV3, Lệ Quyên đã tiết lộ về mức cát sê cách đây 17 năm giúp cô mua được ô tô và đổi nhà cho bố mẹ.

Vốn được biết đến với danh xưng "Nữ hoàng phòng trà", Lệ Quyên được nhiều khán giả yêu mến bởi giọng ca mị lực đầy sức cuốn hút qua những bài hát chạm tận đáy lòng người nghe. Năm 2004, từ album đầu tay Giấc mơ có thật, nữ ca sĩ vụt sáng với hàng loạt hit như Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao, Quên một cuộc tình, Phút giây hạnh phúc.... Năm 2009, Lệ Quyên quyết định Nam tiến, đến năm 2010, nữ ca sĩ chuyển mình với dòng nhạc Bolero. Album Khúc tình xưa đã đưa Lệ Quyên trở thành nữ ca sĩ hàng đầu được khán giả yêu mến và săn đón.
Ít ai biết, nữ ca sĩ từng có mối duyên ngắn ngủi với phim ảnh. Năm 2004, Lệ Quyên từng tham gia vai phụ trong bộ phim Bản lĩnh người đẹp của đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn, đồng thời cô cũng đảm nhận nhạc phim. Tuy nhiên, đây được xem là vai diễn đầu tiên và cũng là duy nhất của giọng ca Giấc mơ có thật cho đến thời điểm này.

Hình ảnh Lệ Quyên trong phim Bản lĩnh người đẹp cách đây 17 năm (trái) và nữ ca sĩ của hiện tại

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ về lý do chỉ tham gia duy nhất một bộ phim, Lệ Quyên bày tỏ: "Ngay từ trẻ, tôi đã biết rằng mình nên làm những việc mà mình có thể đảm nhiệm được một cách tốt nhất, không nên mạo hiểm. Bởi vì cái gì không phải là nghề của mình thì rất khó, không đơn giản để mình lấn sân, nhất là điện ảnh. Cho nên đến thời điểm này, tôi cũng chưa nghĩ là mình sẽ đóng phim đâu".
Nhìn về hình ảnh của Lệ Quyên của 17 năm trước, chính nữ ca sĩ cũng nhận thấy mình già hơn bây giờ. Cô cho biết ngày xưa bản thân luôn thích làm già mình đi và có gu thời trang chững chạc, trưởng thành ngay từ khi còn nhỏ. "Nhưng sự mơn mởn của tuổi trẻ vẫn nằm sâu bên trong dù là ánh mắt, nụ cười hay lời nói của mình. Vẫn thấy thanh xuân của mình ở đây. Ở thời đấy, mọi thứ vẫn còn rất riêng tư, không có sự can thiệp mạnh mẽ của mạng xã hội như bây giờ. Đối với tôi chỉ đơn giản là những tháng ngày cố gắng tập trung, miệt mài, chăm chỉ lao động và có thành quả như mọi người đang thấy", nữ ca sĩ nói. 

Lệ Quyên ví von mình từng là "cái máy cày" khi chỉ sau 2 năm đã mua được xe, nhà và phụ giúp gia đình 

Ảnh: Chụp màn hình

Thời điểm đó, Lệ Quyên tiết lộ cô khá đắt sô diễn, một đêm phải chạy đến 4-5 tụ điểm và có mức cát sê thuộc top cao. Nữ ca sĩ bật mí: "Khởi điểm là 60.000 đồng một buổi, sau đó tăng dần và con số chung là khoảng 120.000 đồng một buổi. Thời đó lương ca sĩ như thế cũng là dẫn top rồi. Khi mình có ca khúc Giấc mơ có thật là năm 2004, mình chăm chỉ như vậy, luôn luôn tự thân vận động, tay làm hàm nhai, không cần sự hỗ trợ của ai và còn lo cho gia đình nữa. Tôi mua được chiếc xe ô tô đầu tiên là năm 2005, khoảng năm 2006 là tôi đổi được nhà cho bố mẹ. Thế hệ của tôi giống như những con ong chăm chỉ, miệt mài lắm, đêm nào cũng về đến nhà là khoảng 2-3 giờ sáng". 
Cũng trong chương trình, Orange đã cover lại Giấc mơ có thật, một ca khúc từng làm nên tên tuổi của Lệ Quyên. Điều này khiến nữ ca sĩ rất thích thú và dành nhiều lời khen cho đàn em. Lệ Quyên cho biết những năm gần đây, cô rất hay nghe các ca sĩ trẻ hát, đều biết và thuộc những bản hit của các ca sĩ trẻ hiện nay. Khi nghe Orange hát, Lệ Quyên bày tỏ cô nhìn thấy mình của 17 năm trước, đúng lứa tuổi, đúng rung cảm mà bây giờ "mình có tất cả nhưng lại không thể có được sự trong trẻo của tuổi thanh xuân đó". Cô cũng động viên và ủng hộ các ca sĩ trẻ cứ tự tin hát các ca khúc của mình nếu yêu thích và hãy "tái sinh" nó theo cách của mỗi người. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.