Lâm Vũ: Không để lời nói của những người không làm từ thiện tác động

23/09/2021 08:07 GMT+7

Dù có nhiều luồng dư luận về hoạt động từ thiện của các nghệ sĩ nhưng Lâm Vũ và nhóm thiện nguyện vẫn vững tâm để tiếp tục hành trình của mình.

Với mong muốn các em nhỏ trong khu vực bị phong tỏa có một mùa Trung thu ấm áp và trọn vẹn, Lâm Vũ và hội Chân tình cùng nhau trao 1.500 phần quà (gồm sữa, bánh, xúc xích, cháo gà, lồng đèn...) cho các bé ở quận Gò Vấp và huyện Nhà Bè (TP.HCM). 

Dù đường đi khó khăn cộng với thời tiết thất thường, Lâm Vũ vẫn mong muốn mang đến cho các em nhỏ những món quà để vui Trung thu

NVCC

Chia sẻ cảm xúc khi trao quà cho các bé, Lâm Vũ cho biết: "Tôi không thể tả hết niềm hân hoan trong lòng khi nhìn các bé hai tay nâng niu gói quà nói lời cảm ơn rồi cười thật tươi, chạy thật nhanh vào nhà trong sự sung sướng. Hình ảnh đó khiến chúng tôi cố gắng làm việc để tiếp tục trao thêm nhiều phần quà thiện nguyện".
Được biết, đây không phải là lần đầu nam ca sĩ cùng các thành viên trong nhóm thiện nguyện tổ chức phát quà Trung thu cho các em thiếu nhi. Năm 2020, Lâm Vũ và mọi người trong hội cũng từng tặng bánh trung thu, lồng đèn và tiền cho trẻ em ở miền núi thuộc tỉnh Lâm Đồng.

Ca sĩ Lâm Vũ gặp gỡ Phương Thanh khi đi phát quà

NVCC

Trong lúc câu chuyện từ thiện trở thành chủ đề "nóng" gây xôn xao dư luận và một số nghệ sĩ cũng tạm dừng hoạt động thiện nguyện thì nam ca sĩ vẫn miệt mài với hành trình của mình cũng như chưa có ý định dừng lại. Giọng ca Trái tim anh thuộc về em cho biết việc giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn là xuất phát từ tấm lòng và việc minh bạch, rõ ràng về số liệu thu chi với những nhà hảo tâm là điều cần thiết dù không ai yêu cầu sao kê
Hơn thế nữa, Lâm Vũ còn nhấn mạnh rằng bản thân và các thành viên sẽ không để những ý kiến tiêu cực ảnh hưởng đến ý chí và tinh thần trong hành trình hoạt động thiện nguyện. "Tôi thấy người quyên góp, người làm thiện nguyện không ai lên tiếng hỏi nhưng những người không làm thì nói nhiều quá. Thế nên, tôi nghĩ đã làm từ thiện là mở lòng rồi thì mở thêm cái tâm. Cứ tiếp tục trao đi đúng nơi, bạn sẽ thấy cuộc đời dịu dàng an yên hơn. Tôi không để lời nói của những người không làm từ thiện tác động đến hành trình chia sẻ yêu thương, cứu trợ mọi người lúc khó khăn của chúng tôi...", Lâm Vũ chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.