Đồng nghiệp bàng hoàng khi nghe tin Phi Nhung qua đời

28/09/2021 12:59 GMT+7

Thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời khiến anh chị em nghệ sĩ không khỏi bàng hoàng và xót xa.

Sau thời gian chống chọi với Covid-19, nữ ca sĩ Phi Nhung đã rút hơi thở cuối cùng vào trưa nay 28.9. Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả yêu mến giọng ca Con gái của mẹ bất ngờ và không khỏi đau lòng.

Phi Nhung qua đời sau thời gian dài "chiến đấu" với Covid-19

FBNV

Trên trang cá nhân, ca sĩ Quang Hà xót xa bày tỏ: "Âu biết rằng sống chết vô thường, nhưng em không bao giờ tin lại nhanh đến vậy. Thương chị! Cầu xin Đức Phật cho Phi Nhung được siêu sinh tịnh độ. Nam mô a di đà Phật".

Sao Việt bàng hoàng khi hay tin Phi Nhung mất vì Covid-19

Chia sẻ với Thanh Niên, Cát Tường cũng bàng hoàng khi hay tin. Nữ diễn viên cho biết mình bần thần và không tin được sự việc. Cô nói: “Không nói nên lời, cuộc đời sao vô thường quá, không tin được… Xin khấn nguyện cho chị ra đi thanh thản, về với cõi Phật. Tiễn biệt chị Phi Nhung”.

Thông tin bất ngờ này khiến MC Cát Tường bàng hoàng

nữTL

Dương Đình Trí, con trai NSND Lệ Thủy, xúc động bày tỏ: “Lần gặp gỡ cuối cùng với chị tại dịp lễ Phật Đản năm nay do chị mời mẹ và các anh em trong gia đình tại chùa. Dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng vẫn không khỏi đau lòng. Mãi thương và nhớ chị”.
Trong khi đó, nữ diễn viên Kha Ly cũng mong đàn chị yên nghỉ. Ngoài ra, viết trên trang cá nhân, Lộ Lộ, bà bầu đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời nghẹn ngào: "Em thật sự không tin nữa. Bậu ơi! Đừng bỏ em".

Dương Triệu Vũ đau buồn trước sự ra đi của đàn chị

FBNV

Song song đó, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng chia sẻ: “Vĩnh biệt giọng ca tình đời Phi Nhung. Mới năm ngoái cùng chia sẻ với chị những câu chuyện buồn vui, những kỷ niệm đời nghệ sĩ và gia đình với Ngôi sao đương thời với anh Thanh Bạch… Thở dài tiếc nuối khi hay tin chị đã rời gót tiên, về miền cực lạc!”.

Kha Ly mong Phi Nhung yên nghỉ

Chụp màn hình

Nguồn tin của Thanh Niên cho biết Phi Nhung qua đời trưa nay 28.9, tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Trước đó, ngày 24.9 nữ ca sĩ đã trải qua cuộc phẫu thuật lớn để kiểm tra tổn thương phổi. Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực cứu chữa nữ ca sĩ đã trút hơi thở cuối cùng hôm 28.9.
Phi Nhung bị nhiễm Covid-19 vào giữa tháng 8.2021. Ban đầu, nữ ca sĩ điều trị tại Bệnh viện Gia An 115. Tuy nhiên đến 27.8, giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre phải chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy vì sức khỏe chuyển biến xấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.