Mạc Văn Khoa tiết lộ cuộc sống hôn nhân với bà xã hơn 3 tuổi

29/09/2021 16:29 GMT+7

Mạc Văn Khoa tiết lộ sau khi có con, anh thấy cuộc sống thú vị hơn. Nam diễn viên nói: 'Chúng tôi cùng nhau san sẻ trong thời gian đặc biệt này'.

Mạc Văn Khoa sinh năm 1992, gây chú ý với khán giả bởi nét diễn duyên dáng khi tham gia Cười xuyên Việt 2015. Sau cuộc thi, anh góp mặt trong nhiều dự án phim như Cua lại vợ bầu, 30 chưa phải là tết, Lật mặt… Bên cạnh sự nghiệp, diễn viên quê Hải Dương còn được khán giả quan tâm bởi chuyện tình với bạn gái Thảo Vy. Sau 5 năm quen nhau, cả hai về chung một nhà và có một bé gái đáng yêu.
Trong Tâm đầu ý hợp, khi chia sẻ về lần đầu gặp gỡ, Thảo Vy thừa nhận ấn tượng vì ông xã “rất xấu". Nữ khách mời kể lại: “Lúc anh ấy thi chương trình, tôi đi xem thấy anh ấy giả gái mà xấu kinh khủng khiếp. Nhưng khi anh ấy nhìn xuống làm tôi nôn nao trong lòng". Về phía mình, Mạc Văn Khoa tâm sự bà xã là vị khán giả đầu tiên xin chụp hình cùng khiến anh vừa bất ngờ, vừa hạnh phúc. Sau đó cơ duyên tiếp tục mang họ đến gần với nhau. “Lúc đó tình yêu chúng tôi trong sáng lắm. Khi đi ăn bún bò, tôi đâu có tiền đâu. Mà cô ấy dẫn theo quá trời bạn. Tôi phải mang máy tính ra tiệm cầm đồ để trả tiền ăn bún bò", anh chia sẻ.

Trong mắt bà xã, Mạc Văn Khoa “không đẹp nhưng lạ"

FBNV

Thảo Vy thừa nhận trong mắt cô, Mạc Văn Khoa “không đẹp nhưng lạ". Nữ khách mời hài hước chia sẻ: “Bây giờ tìm một người giống như anh ấy là không có luôn, chỉ có con tôi thôi”. Tiếp lời, nam diễn viên cho biết vợ chồng anh đến với nhau không phải vì nhan sắc mà vì duyên số. “Duyên số là viên gạch đầu tiên để đặt nền móng cho tình yêu chúng tôi. Lâu lâu chúng tôi vẫn động viên nhau. Ví dụ như chuẩn bị hôn nhau, tôi hay nhìn vợ và nói: “Em đẹp lắm". Rồi vợ tôi cũng khen: “Anh đẹp lắm". Chúng tôi hay động viên như vậy", Mạc Văn Khoa tiết lộ khiến mọi người được phen bật cười.
Trong khi đó, diễn viên Cua lại vợ bầu tiết lộ bà xã là người bày tỏ tình cảm nhiều hơn. Anh tâm sự: “Nhiều khi tôi đi làm sáng đêm, ít thời gian để tập trung cái khác nên tôi chỉ hỏi thăm sức khỏe thôi. Tôi ít bày tỏ nhưng không có nghĩa là tôi không có tình cảm bằng bà xã". Thảo Vy nói thêm là phụ nữ, ai cũng thích người yêu lãng mạn. Thời gian đầu, cô thấy tủi thân vì chồng ít bày tỏ tình cảm song sau khi gắn bó, cô nhận ra đây là tính cách của Mạc Văn Khoa nên bản thân cảm thấy quen với điều đó.

Tổ ấm hạnh phúc của diễn viên quê Hải Dương

FBNV

Nhận xét về đối phương, Thảo Vy thấy ông xã là người hiền lành, thật thà và luôn chiều theo ý vợ. Nghe đến đây, Mạc Văn Khoa thừa nhận: “Nói chung tôi không có tiếng nói lắm. Bình thường tôi lên tivi thì nói nhiều, chứ ở nhà tôi nói ít lắm. Mình nói những lúc mình cần lên tiếng thôi. Vợ tôi muốn ăn gì tôi sẽ cố gắng nấu cho ăn, muốn đi đâu thì tôi sẽ sắp xếp cho đi, muốn có con thì tôi cho có con".
Đồng thời, diễn viên 9X nói thêm bản thân đã thay đổi nhiều sau khi có con. Giờ đây anh trở thành một ông bố, biết cách lo cho con từ miếng ăn, giấc ngủ. Anh bộc bạch: “Chúng tôi cùng nhau san sẻ trong thời gian đặc biệt này. Có con giúp cuộc sống tôi thú vị hơn, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau". Trong khi đó, Thảo Vy cũng thấy vui khi gia đình đón thêm thành viên mới vì “tôi khao khát có con lắm nên cực đến mấy cũng không sao”. Thậm chí, nữ khách mời thừa nhận nhiều lúc cô “bỏ quên" chồng vì bận rộn chăm lo cho em bé. “Nhiều khi tôi cảm giác không có chồng ở kế bên", cô cho hay.

Vợ Mạc Văn Khoa: 'Khó khăn lắm mới có con, dù xấu dù đẹp cũng hạnh phúc'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.