‘Đau đầu’ tài xế ô tô bất chấp quay đầu xe trên cầu Thăng Long

Đình Tuyên
Đình Tuyên
07/09/2021 18:47 GMT+7

Dù khu vực chân cầu có biển cấm quay đầu, tài xế ô tô vẫn bất chấp nguy hiểm, lạng lách và cho xe quay đầu trước sự ngỡ ngàng từ những người chứng kiến.

Một đoạn video ghi lại tình huống tài xế ô tô bất chấp nguy hiểm, lạng lách và quay đầu xe tại khu vực chân cầu lan truyền trên mạng xã hội mới đây đang khiến không ít người phải bức xúc.
Vụ việc được xác định xảy ra vào gần 16 giờ chiều 6.9.2021 trên đường Vành Đai 3 (CT.20) đoạn qua địa bàn quận Từ Liêm, TP. Hà Nội.
Theo hình ảnh được camera hành trình gắn trên ô tô lưu thông phía sau ghi lại, thời điểm nói trên, ô tô này đang di chuyển trên đoạn cuối Cao tốc Vành Đai 3. Khi đến khu vực chân cầu Thăng Long, tài xế phát hiện phía trước có một ô tô hiệu KIA Morning màu xanh, mang biển kiểm soát 30G-012.38 đang đi bất ngờ giảm tốc và di chuyển một cách “rề rà”.

Nhiều người tỏ ra ngao ngán vì tình trạng tài xế ô tô quay đầu xe tại khu vực cầu Thăng Long diễn ra thường xuyên

Chưa hết, tài xế chiếc KIA Morning sau đó còn lạng lách và đột ngột tạt sang phải khiến tài xế xe gắn camera hành trình không thể hiểu được ý định của xe phía trước nên không dám vượt lên. Đáng nói, đi tiếp một đoạn đến khu vực chân cầu, dù có biển báo cấm quay đầu, tài xế chiếc Morning vẫn đánh lái cho xe vòng lại, bất chấp sai luật khiến nhiều người phẫn nộ.
Đoạn video sau đó được chia sẻ trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Đa phần cư dân mạng tỏ ra bức xúc trước hành vi lái xe bất chấp nguy hiểm và xem thường pháp luật của tài xế. Bên cạnh đó, nhiều người cũng “ngao ngán” khi tình trạng tài xế ô tô bất chấp luật, quay đầu xe tại khu vực cầu Thăng Long diễn ra thường xuyên và dường như đã thành “vấn nạn”.
Facebook Luong Trung Tinh búc xúc: “Bó tay tài xế”. Tài khoản Hoàng Ngọc Đại bình luận: “Bao vụ tai nạn chỗ đoạn cầu Thăng Long rồi mà nhiều người vẫn cứ cố tình quay đầu. Đến chịu!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.