Bức xúc ô tô vượt đèn đỏ, suýt gây tai nạn trên phố Hà Nội

Đình Tuyên
Đình Tuyên
28/08/2021 19:36 GMT+7

Dù đèn tín hiệu giao thông đã chuyển sang đỏ, tuy nhiên tài xế ô tô vẫn bất chấp nhấn ga cho xe vượt qua giao lộ và suýt gây tạn nạn với ô tô khác đi đúng luật.

Một đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội, ghi lại tình huống ô tô bất chấp nguy hiểm vượt đèn đỏ trên phố, suýt gây tai nạn với xe khác đi đúng luật khiến nhiều người vô cùng bức xúc.
Vụ việc được xác định xảy ra mới đây trên phố Quán Sứ, quận Ba Đình, TP. Hà Nội.
Theo hình ảnh được camera hành trình gắn trên một ô tô ghi lại được, thời điểm xảy ra vụ việc, ô tô này đang lưu thông trên phố Quán Sứ. Khi đến ngã tư giao với đường Lý Thường Kiệt, phát hiện đèn tín hiệu chuyển đỏ, tài xế ô tô này chủ động dựng lại.
Đúng lúc này, bất ngờ xuất hiện một ô tô khác hiệu Mazda màu trắng, mang biển kiểm soát 30A-078.48 lao lên từ phía sau. Đáng nói, bất chấp đèn đỏ và các xe trên đường cắt ngang đã bắt đầu di chuyển, tài xế lái chiếc Mazda vẫn nhấn ga cho xe vượt qua giao lộ và suýt gây tai nạn với một ô tô khác.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc với cách lái xe xem thường luật giao thông của tài xế

Tình huống lái xe bất chấp nguy hiểm và xem thường luật giao thông này khiến nhiều người chứng kiến không khỏi bức xúc. Trên mạng xã hội, đoạn video sau khi được đăng tải trên các diễn đàn, hội nhóm cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người bình luận tỏ ra hết sức phẫn nộ và ngán ngẩm với cách lái xe của tài xế.
Facebook Lê Tính Phong viết: “Đi đứng thế này bảo sao đường vắng mà vẫn tai nạn”. Tài khoản Mountain Dh ngao ngán: “Giờ ra đường toàn thấy ô tô vượt đèn đỏ. Nản thật!”.
Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng lên tiếng yêu cầu cơ quan chức năng nhanh chóng truy tìm và xử phạt nghiêm tài xế nói trên, hạn chế những tính huồng tương tự xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.