Tài xế ô tô suýt ‘mang họa’ vì… ninja sang đường ẩu

Đình Tuyên
Đình Tuyên
28/08/2021 15:11 GMT+7

Bất chấp tầm nhìn bị khuất và đang qua khu vực giao lộ, người phụ nữ vẫn vô tư lái xe máy sang đường mà không thèm chú ý quan sát dẫn đến tai nạn với ô tô ngược hướng.

Vụ việc được xác định xảy ra vào khoảng 15 giờ chiều 23.8.2021 trên Quốc lộ 4B, đoạn qua địa bàn thị trấn Lộc Bình, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn.
Theo hình ảnh được camera hành trình gắn trên ô tô ghi lại được, thời điểm nói trên, ô tô này đang di chuyển trên Quốc lộ 4B. Khi đến giao lộ gần cửa hàng Thế Giới Di Động, tài xế một phen hú vía khi phía trước bất ngờ xuất hiện một xe máy hiệu Honda Wave Alpha màu đỏ do người phụ nữ điều khiển băng qua đường nhưng không thèm quan sát.

Nhiều người tỏ ra hết sức bức xúc với cách lái xe tham gia giao thông của người phụ nữ

Tình huống sang đường quá ẩu và đột ngột, diễn ra ngay trước mũi xe khiến tài xế ô tô không kịp xử lí. Ô tô sau đó tông vào xe máy khiến người phụ nữ văng xuống đường. May mắn, tài xế ô tô di chuyển tốc độ vừa phải nên không gây hậu quả nghiệm trọng. Người phụ nữ được xác định chỉ bị trầy xước nhẹ.
Mặc dù vậy, đoạn video sau khi được đăng tải trên mạng xã hội cũng đã thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Đa phần người xem tỏ ra hết sức phẫn nộ trước cách lái xe tham gia giao thông quá bất cẩn và bất chấp nguy hiểm của nữ “ninja”.
Facebook Hỷ Hụt Hẫng bình luận: “Qua đường mà không nhìn đường ngược chiều có xe không, qua thế xe nào né kịp”. Tương tự, tài khoản Vi Tứ cho rằng: “Sang đường không quan sát kỹ là như vậy, tầm nhìn bị che khuất mà cứ cố tình sang”. Trong khi đó, facebook Khuong Phan tỏ ra ngán ngẩm: “Nhiều người qua đường ẩu thật”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.