Phẫn nộ tài xế xe tải ‘hổ báo’ chèn ép, khiến xe khác gãy gương chiếu hậu

Đình Tuyên
Đình Tuyên
21/08/2021 14:43 GMT+7

Không rõ có mâu thuẫn trước đó hay không, tuy nhiên hành động chèn ép xe khác suýt gây tai nạn của tài xế xe tải vẫn khiến nhiều người phải phẫn nộ.

Cư dân mạng mới đây vô cùng bức xúc khi xem qua một đoạn video, ghi lại cảnh tài xế xe tải “hổ báo” bất chấp nguy hiểm chèn ép xe khác trên quốc lộ, suýt gây tai nạn.
Vụ việc xảy ra vào gần 16 giờ chiều 20.8.2021 trên Quốc lộ 1A, đoạn quạ địa phận huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.
Theo hình ảnh được trích xuất từ camera hành trình gắn trên ô tô cho thấy, thời điểm nói trên, ô tô này đang lưu thông trên Quốc lộ 1A. Lúc này, từ phía sau xuất hiện một xe tải màu trắng, mang biển kiểm soát 66C-054.97 bất ngờ vượt lên.
Đáng nói, dù đoạn đường này khá thoáng nhưng tài xế xe tải vẫn cố tình đánh lái sáng trái, ép ô tô gắn camera hành trình vào sát dải phân cách, thậm chí phải phanh xe lại để tránh va chạm. Chưa hết, chiếc xe tải sau đó còn quệt và cuốn văng gương chiếu hậu trên ô tô gắn camera hành trình trước khi tài xế vô tư nhấn ga… bỏ chạy.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước cách lái xe bất chấp của tài xế xe tải

Đoạn video ghi lại tình huống này sau đó được đăng tải trên nhiều diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đa phần cư dân mạng tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước hành vi lái xe bất chấp nguy hiểm và xem thường luật giao thông của tài xế xe tải,
Facebook Tuấn Anh bình luận: “Nhỡ xảy ra tai nạn thì sao, ai chịu trách nhiệm? May là hậu quả chưa nghiêm trọng quá mức đó”. Tài khoản Huy Hiệu bất bình: “Xã hội sao lại có những người đến mức độ không biết sợ là gì nhỉ? Pháp luật nên có biện pháp cứng rắn hơn nữa để răn đe chứ không thì sẽ còn nhiều nữa”. Trong khi nick name Shjnigamj1 bức xúc: “Vừa đền vừa bị phạt, giờ xe nào chẳng có camera. Cứ tưởng vậy là ngầu”.
Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng cho rằng “không có lửa thì không có khói”, đồng thời đặt câu hỏi trước đó tài xế ô tô gắn camera hành trình có mắc lỗi gì mới dẫn đến hành vi chèn ép như trên. Đồng thời khuyên các tài xế tham gia giao thông cần tuân thủ luật và có ý thức, trách nhiệm hơn, tránh dẫn đến những sự vụ tương tự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.