Tài xế ‘hổ báo’ vượt ẩu lấn làn còn chửi bới, đe dọa người khác

Đình Tuyên
Đình Tuyên
02/03/2021 15:20 GMT+7

Không những lái xe sai luật, tài xế xe tải trong đoạn video còn giở thói “côn đồ” chửi bới, đe dọa người khác khiến nhiều cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Vụ việc nói trên xảy ra tại Hà Nội vào khoảng gần 16 giờ ngày 28.2.2021.
Theo hình ảnh trích xuất từ camera hành trình gắn trên ô tô con, thời điểm xảy ra vụ việc, ô tô này đang di chuyển đến một khu vực giao lộ và dừng chờ đèn đỏ. Lúc này, ở hướng ngược lại đang ù ứ, có khá đông xe đã chạy lấn vào giữa giao lộ. Trong đó có một xe tải mang biển kiểm soát 29C-759.77 cũng vượt đèn đỏ, chạy lấn làn.
Đáng nói, xe tải sau khi nhích lên được một đoạn thì bị chặn lại bởi ô tô gắn camera hành trình. Lúc này, thay vì chờ đợi để đánh lái trở về đúng làn đường, tài xế xe tải lại nổi nóng, mở cửa bước xuống xe và có thái độ thách thức, chửi bởi, thậm chí đe dọa người lái ô tô con đi đúng luật.

Bất chấp đường đông và đang đi qua giao lộ, tài xế xe tải vẫn lái xe lấn làn, vượt ẩu

Đoạn video sau khi được đăng tải trên các diễn đàn, hội nhóm mãng xã hội đá nhanh chóng thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Đa phần tỏ ra hết sức bất bình trước hành vi lái xe cẩu thả, bất chấp cùng thái độ thách thức, côn đồ của tải xế xe tải.
Tài khoản Kim Đông bình luận: “Nghĩ nó chán cái ý thức”. Trong khi đó, facebook Đào Trang đặt câu hỏi: “Làm gì mà đầu gấu thế nhỉ?”.
Bên cạnh đó, nhiều người cũng đề nghị cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc, ghi nhận biển số từ hình ảnh trích xuất, nhanh chóng truy tìm tài xế nói trên và xử lí thật nghiêm hành vi lái xe quá cẩu thả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.