Lái xe máy sang đường ẩu bị tài xế container đánh tới tấp

Đình Tuyên
Đình Tuyên
23/06/2021 19:42 GMT+7

Băng qua đường nhưng không chú ý quan sát, người đàn ông lái xe máy sau đó bị tài xế container lao xuống đuổi đánh tới tấp vì suýt gây tai nạn nghiêm trọng.

Vụ việc được xác định xảy ra vào khoảng hơn 10 giờ sáng ngày 22.6.2021 trên Quốc lộ 18, đoạn qua địa phận thị trấn Sao Đỏ, huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương.
Theo hình ảnh được camera ghi lại, thời điểm nói trên, một container màu trắng mang biển kiểm soát 15C-121.96 kéo theo rơ-mooc đang lưu thông trên Quốc lộ 18. Khi đến gần khu vực siêu thị Lan Chi, tài xế lái xe container này phải “thót tim” khi phát hiện hiện phía trước xuất hiện xe máy chở hai người đàn ông sang đường ẩu, không thèm quan sát.
Tình huống quá đột ngột khiến tài xế phải đạp phanh gấp mới tránh được tai nạn nghiêm trọng. Đáng nói, sau khi cho xe dừng lại an toàn, do quá bức xúc trước hành vi sang đường quá cẩu thả của người đàn ông lái xe máy, tài xế container sau đó đã lao xuống, đuổi đánh người này tới tấp. Chỉ đến khi nhiều người đến can ngay, tài xế này mới chịu dừng tay.

Nhiều cư dân mạng đồng cảm với tài xế xe container vì cho rằng tài xế này quá bức xúc trước hành vi lái xe máy cẩu thả

Đoạn video ghi lại tình huống sau đó được đăng tải trên nhiều diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội về giao thông đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Đáng nói, dù không cổ xúy việc giải quyết mâu thuẫn bằng bạo lực, tuy nhiên khi xem qua tình huống sang đường quá ẩu và xem thường luật giao thông của người đàn ông điều khiển xe máy, nhiều người lại tỏ ra đồng cảm với tài xế container.
Facebook Trương Đức Hiếu cho rằng: “Tí thì mất đường làm ăn của người ta, ăn đập là đúng. Tài khoản Linh Bống đồng quan điểm: “Đánh nó vài cái cho nó khôn ra, nó cũng không chết được đâu. Chứ để nó ngu thế có ngày nó chết còn kéo theo nhiều người khác”.
Đồng thời, theo một số cư dân mạng, hai người đàn ông đi xe máy dù bị đánh nhưng phải cảm ơn người đánh vì đã cứu mạng và dạy cho một bài học nhớ đời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.