Tài xế ô tô ‘điên tiết’ vì thanh niên lái xe Yamaha Exciter sang đường ẩu

Đình Tuyên
Đình Tuyên
04/09/2021 19:55 GMT+7

Bất chấp việc đi sau xe tải bị khuất tầm nhìn, nam thanh niên vẫn liều lĩnh phóng xe Yamaha Exciter sang đường suýt gây tai nạn với ô tô đi ngược hướng, khiến tài xế một phen “tức điên người”.

Vụ việc được xác định xảy ra vào gần 8 giờ sáng 4.9.2021 trên một đoạn đường gom thuộc Cao tốc Hà Nội – Bắc Giang, đoạn qua địa bàn xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.
Theo hình ảnh được camera hành trình gắn trên một ô tô lưu thông phía sau ghi lại, thời điểm nói trên, ô tô này đang di chuyển trên tuyến đường gom (đường song hành) với Cao tốc Hà Nội – Bắc Giang. Khi đến gần gần một ngã giao với một đoạn hầm chui gần cổng Khu công nghiệp Vân Trung 2, tài xế giật mình khi phát hiện phía trước một nam thanh niên điều khiển xe máy hiệu Yamaha Exciter bất ngờ bẻ lái sang đường.
Tình huống rẽ trái đột ngột và thiếu quan sát của thanh niên suýt gây ra tai nạn với một ô tô khác hiệu KIA Morning đi ngược hướng, nếu tài xế không sớm phát hiện và nhanh tay đánh lái tránh kịp.
Đáng nói, mặc dù không có tai nạn xảy ra, tuy nhiên hành vi lái xe cẩu thả và bất chấp nguy hiểm của nam thanh niên cầm lái xe Yamaha Exciter đã khiến tài xế ô tô vô cùng tức giận. Người này sau khi phanh xe đã lập tức lao tới định “xử” nam thanh niên đi xe máy, tuy nhiên tài xế ô tô gắn camera hành trình và một số người đi đường đã kịp can ngăn.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra hết sức bức xúc với cách lái xe bất chấp nguy hiểm của nam thanh niên, đồng thời khuyên tài xế ô tô nên giữ bình tĩnh khi giải quyết vụ việc

Trên mạng xã hội, đoạn video ghi lại tình huống nói trên sau khi được đăng tải trên nhiều diễn đàn, hội nhóm cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Đa phần tỏ ra hết sức phẫn nộ với cách lái xe tham gia giao thông của thanh niên điều khiển xe máy.
Facebook Lam Tung Nguyen tức giận: Nó sang đường kiểu đó có ngày tổ tiên cũng không gánh được”. Tài khoản Hoàng Công Thắng bày tỏ: “Sợ nhất thể loại khuất xe to nhưng vẫn thích sang đường luôn”. Tương tự, nick name Tran Thai Duong bức xúc: “Không giữ khoảng cách an toàn, qua đường không thèm nhìn có ngày toang, còn gây hại cho người khác ấy chứ”.
Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng cũng lên tiếng góp ý, khuyên tài xế ô tô KIA Morning cần giữ bình tĩnh và giải quyết tình huống “nhẹ nhàng” hơn, thay vì “hùng hổ” đòi sử dụng bạo lực. Facebook Hùng Doãn cho rằng: “Xong rồi thì thôi, xuống mắng chửi xong lại đánh nhau vớ vẩn mang họa vào thân, nhiều người đã bị mà không lấy thế làm bài học”. Đồng quan điểm, tài khoản Tân Hiệp nhận định: “Nói chung là bực thật nhưng cũng may chưa va chạm thì chửi người ta vài câu cho bỏ tức là được, còn mấy ông cứ bảo đánh với chả đấm, biết là xả giận đấy nhưng có thoát được luật pháp không?”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.