Tài xế bị mắng xối xả vì lái xe lên cầu, mặc biển cấm ô tô

Đình Tuyên
Đình Tuyên
10/09/2021 20:57 GMT+7

Bất chấp cầu hẹp và cấm ô tô, tài xế vẫn “cố đấm ăn xôi” lái xe qua cầu khiến nhiều người cùng lưu thông bức xúc, mắng xối xả và yêu cầu lùi xe lại.

Vụ việc được xác định xảy ra vào ngày 9.9.2021 trên cầu Mường Thanh, thuộc địa phận phường Thanh Trường, TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.
Theo hình ảnh được một người dân quay lại bằng điện thoại di động, thời điểm xảy ra vụ việc, một người đàn ông lái chiếc ô tô màu đen hiệu Toyota Rush, mang biển kiểm soát 27A-051.58 đi từ trên đường Bế Văn Đàn lên cầu sắt Mường Thanh.
Đáng nói, bất chấp mặt cầu hẹp và cấm ô tô lưu thông, thậm chí mặc kệ những cảnh báo của người dân, tài xế này cố tình lái xe lên cầu và từ từ đi qua. Chưa hết, khi qua đến bên kia cầu, ô tô bị kẹt lại do vướng một trụ bê tông chắn bên mố cầu không thể di chuyển tiếp. Tài xế loay hoay không biết xử lý thế nào, Trong khi đó, nhiều người đi xe máy bị kẹt không thể di chuyển đã hết sức bức xúc và liên tục mắng xối xả, yêu cầu tài xế ô tô lùi lại.

Nhiều người vô cùng bức xúc trước hành vi lái xe cố chấp của tài xế ô tô

Đoạn video sau đó được đăng tải trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ nhiều người. Đa phần cư dân mạng bình luận bày tỏ thái độ hết sức bức xúc trước hành động lái xe cố chấp, xem thường luật và vô trách nhiệm của tài xế ô tô.
Facebook Chí Nguyễn tức giận: “Óc bã đậu”. Tài khoản Trần Minh ngán ngẩm: “Vậy cũng ôm vô lăng được”. Trong khi đó, nick name Nguyễn Vinh đặt câu hỏi: “Trường nào cấp giấy phép lái xe cho ông này vậy?”.
Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng tình trạng nhiều tài xế bất chấp lái ô tô lên cầu Mường Thanh diễn ra khá thường xuyên, đồng thời yêu cầu lực lượng chức năng cần xử lý nghiêm những trường hợp này để đảm bảo an toàn cho người lái xe máy tham gia giao thông qua cầu. Đặc biệt, tránh làm sập hoặc hư hỏng cầu sắt Mường Thanh - một di tích lịch sử cần được bảo tồn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.